Da đẹp hôm nay

3 công thức trắng da nhanh và hiệu quả bạn gái sẽ thích

Trắng da được rất nhiều chị em phụ nữ Châu Á quan tâm. Công thức trắng da nhanh bằng nguyên liệu tự nhiên sẽ làm bạn gái thích mê vì hiệu quả tuyệt vời.
Làn da trắng mịn không bạn gái nào không thích. Tuy nhiên nhiều bạn nữ vẫn không có thời gian chăm sóc cho làn da của mình. Tại sao ta không sử dụng cách trắng da nhanh và hiệu quả ngay tại nhà nhỉ?Với những nguyên liệu từ thiên nhiên lại hết sức thân thuộc với chúng ta, rất dễ tìm trong căn bếp, bạn đã có thể tự làm cho mình hỗn hợp trắng da mặt hiệu quả, lại chỉ mất vài phút mỗi ngày.

Cùng KhoeDep.vn tìm hiểu công thức trắng da">công thức trắng da nhanh và hiệu quả nhất, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê!

công thức 1: Cho tất cả mọi loại da

Có lẽ mọi người không thường nghe về công dụng làm đẹp của bột bắp, công dụng đối với da của bột bắp vô cùng nhiều đó nha:

    Chứa các protein giúp tăng độ đàn hồi cho da nhờ cung cấp collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Nguyên liệu:

Thực hiện

Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 cái bát rồi trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp sệt, nếu hỗn hợp lỏng quá bạn hãy thêm vào ½ muỗng cà phê bột bắp.

Dùng cọ phết 1 lớp mỏng lên vị trí muốn làm trắng, đợi lớp đầu tiên khô trong 2 phút rồi phết thêm lớp thứ 2. Để khô hoàn toàn và rửa sạch bằng nước lạnh.

Thực hiện mỗi ngày 1 lần, liên tục trong 3 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, hỗn hợp này mang lại cho làn da của mình sự trắng mịn, không còn các đốm nâu trên da.

Nếu bạn có làn da khô hãy bỏ chanh ra khỏi nguyên liệu và thực hiện với các thành phần còn lại.

công thức 2 – Dành cho bất kì mọi loại da (đặc biệt tốt với da nhờn )

Thực hiện:

Cho tất cả nguyên liệu vào bát thủy tinh và khuấy đều thành hỗn hợp sánh mịn đồng nhất. Sau đó, dùng hỗn hợp thoa lên da mặt hoặc bất cứ vùng da nào bạn muốn làm trắng.

Để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 20 -25 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước lạnh là được.

công thức 3 – Dành cho da khô và nhạy cảm

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên trong một bát sao cho thành hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn. Thoa lên da mặt và giữ nguyên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt thật sạch lại với nước lạnh là được.

Hai loại mặt nạ này có thành phần 100% tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho da mặt. Bạn nên thực hiện mỗi ngày 1 lần. Sau 2-3 ngày áp dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng mịn, lên tông rõ rệt.

Hãy chọn công thức thích hợp cho loại da của mình và bắt đầu thực hiện công thức làm trắng da nhanh nhất nào!

Xem thêm: 11 công thức làm trắng da trong 7 ngày


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/3-cong-thuc-trang-da-nhanh-va-hieu-qua-ban-gai-se-thich/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY