Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

3 điều bắt buộc người đi trồng răng Implant phải hiểu rõ

Thưa bác sĩ, tôi sợ đi trồng răng Implant vì nghe nói sẽ đau, tốn thời gian và phải chi nhiều tiền nữa. Nhưng tôi và chồng đều muốn đi trồng vì biết đây là phương pháp tốt nhất hiện nay. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi điều đó có đúng không và cụ thể là như thế nào? Cảm ơn bác sĩ (Cô Thu N, 56 tuổi, Bình Dương)

Bác sĩ Dr. Care- Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam

Tuần trước nha khoa điều trị cho một người phụ nữ trung niên tên Diệp L. Cô ấy là giáo viên tiểu học, thu nhập tương đối, đặc biệt còn mang tâm lý sợ đau nhưng vẫn quyết tâm đi nha khoa để tư vấn Implant.

Theo kế hoạch, cô trồng 2 răng Implant và chỉ mất 3 tháng là hoàn thành. Kết thúc lộ trình của mình cô đã nói: “Đúng là Implant không như tôi tưởng tưởng tượng”.

Xem chia sẻ từ khách hàng

Vì thế không riêng gì cô mà hầu hết những cô chú đi Implant đều đặt ra những ngờ vực về phương pháp này, bao gồm: Chi phí, thời gian và cảm giác Implant là như thế nào?

Trồng răng Implant với mức chi phí nào là hợp lý?

Không có một con số cụ thể nào để trả lời cho câu hỏi này vì chi phí Implant còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên theo kinh nghiệm điều trị, bác sĩ có thể khẳng định so với việc làm đi làm phương pháp làm răng truyền thống thì giá Implant tiết kiệm hơn nhiều.

Khi đi Implant, cô có thể nhận thấy chi phí mình bỏ ra hợp lý hay không dựa trên 4 tiêu chí sau:

- Trên thế giới có khoảng 100 loại trụ, do đó cô sẽ hoang mang khi thấy có nhiều mức giá khác nhau. Cô chọn trụ Implant nào thì Abutment sẽ phải cùng loại với dòng trụ đó. Mão sứ, cô cần so sánh ưu – khuyết của từng loại sứ để lựa chọn được mão sứ phù hợp.

- bao gồm chụp phim CT 3D toàn hàm, chi phí xét nghiệm sức khỏe tổng quát, Thu*c kê toa và chăm sóc định kỳ sau trồng răng.

- : Chi phí này thường gặp ở các trường hợp mất răng lâu năm, xương hàm bị tiêu nhiều phải nâng xoang hoặc ghép xương.

Dr. Care nhận được chiết khấu cao từ các hãng trụ và mão sứ lớn trên thế giới nên sẽ mang đến ưu đãi tốt cho khách hàng. Nha khoa có liên kết với 17 ngân hàng để cung cấp lộ trình trồng răng Implant trả chậm lãi suất 0% nhằm giảm gánh nặng tài chính cho cô chú.

Đồng thời phần chi phí phụ thu người đi trồng răng Implant được hoàn toàn miễn phí, duy nhất chi phí chăm sóc định kỳ mới cần chuẩn bị. Đặc biệt, cô được ký hợp đồng cam kết hiệu quả và không phát sinh chi phí nào trong suốt quá trình điều trị.

Đầu tư thời gian thế nào cho xứng đáng?

Hiện nay, có hai trường hợp trồng răng với lộ trình điều trị và thời gian cụ thể như sau:

- : Sau khi đặt trụ Implant, người mất răng cần chờ từ 3-6 tháng để trụ Implant thực sự ổn định và tích hợp chắc chắn với xương mới tiến hành phục hình răng sứ trên Implant. Nếu không phải điều trị các bệnh lý răng miệng thì trung bình cô chỉ cần 5 - 7 lần để ghé nha khoa.

- : Người mất răng không cần phải chờ 3 - 6 tháng lành thương để gắn mão sứ trên răng Implant mà có thể phục hình tức thì trên Implant ngay sau khi đặt trụ trong vòng 72 giờ. Tuy nhiên để có thể áp dụng thực hiện phương pháp này, cô cần có những điều kiện sức khỏe đi kèm.

Cô chú dễ dàng sắp xếp thời gian khi được bác sĩ lên kế hoạch điều trị phù hợp, nhất là với những ai không có điều kiện đi lại

Thời gian nhanh hay lâu còn được quyết định bởi tình trạng mất răng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu không muốn rơi vào tình trạng điều trị kéo dài thì cô phải lựa chọn đúng, đâu là nha khoa có quy trình trồng răng Implant an toàn, đạt kết quả cao và tiết kiệm thời gian cho mình.

Trồng răng Implant có đau không?

Cảm giác khi trồng răng Implant của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên nhiều cô chú trung niên từng dùng phương pháp này đánh giá là nhẹ nhàng và hầu như không có cảm giác đau. Thậm chí, họ còn cho rằng so với mài răng để bắc cầu răng sứ, chữa tủy hay nhổ răng thì trồng răng Implant xem ra nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Và điều này chỉ đúng khi cô lựa chọn được nha khoa uy tín ngay từ ban đầu và biết cân bằng tâm lý của mình.

Cô nên lựa chọn một nha khoa chuyên sâu Implant có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và quy trình đạt chuẩn.

Tại Dr. Care, bác sĩ áp dụng kỹ thuật hiện đại ít xâm lấn, giúp hạn chế đau, mau chóng lành thương, thời gian đặt một trụ Implant nhanh chóng chỉ 20-30 phút. Nhờ vậy cô sẽ thấy việc đi trồng răng sẽ thoải mái, nhẹ nhàng.

Anh Darren trở về Úc sau khi kết thúc lộ trình trồng răng của mình với tâm trạng thoải mái

Không phải nha khoa nào cũng đảm bảo trồng răng Implant thuận lợi và tiết kiệm. Do đó, cô chú nên lựa chọn một nha khoa uy tín, chuyên sâu về rồng răng Implant để có thể yên tâm giao phó một phần cơ thể mình cho họ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/3-dieu-bat-buoc-nguoi-di-trong-rang-implant-phai-hieu-ro-n169448.html)

Tin cùng nội dung

  • Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.
  • Thưa bác sĩ, tôi đã tham khảo chi phí trồng răng Implant ở các nha khoa. Tôi cảm thấy hoang mang vì hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phải chăng giá thành tỷ lệ với chất lượng? Tôi sợ nếu trồng phải răng Implant giá rẻ sẽ không đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Vậy thưa bác sĩ, chi phí trồng răng Implant chuẩn hiện nay là như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp để tôi có sự chuẩn bị! (Nguyễn D., 54 tuổi, TP.HCM).
  • Sau khi làm cầu răng, hiện tượng tiêu xương hàm vẫn diễn ra vì không có chân răng, khiến cho mô nướu bên dưới cầu răng ngày càng co lại, không còn đầy đặn như trước.
  • Tùy theo mức độ mất xương xung quanh Implant mà có thể có các mức độ xử trí khác nhau. Nếu xương chưa bị mất quá 2 mm thì việc điều trị có thể giới hạn ở mức độ lấy cao răng, mảng bám và kiểm soát mảng bám kết hợp làm sạch Abutment.
  • Sau khi mất răng, đặc biệt là vị trí răng cửa “tiền đạo” thì vấn đề trồng răng giả là hết sức cần thiết nếu không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hàng ngày
  • (MangYTe) - Hỏi: “Bác sĩ ơi, cháu bị mất một chiếc răng hàm ngay từ khi còn nhỏ mà chưa có điều kiện đi trồng lại. Hiện tại cháu muốn trồng răng bằng Implant thì ngoài vấn đề chi phí còn cần phải chuẩn bị thêm gì nữa không ạ?” (Mỹ Dung, Bình Phước)
  • Tích hợp những phát minh tuyệt vời của nền y học đương đại, cấy ghép Implant được áp dụng phổ biến tại các nước Châu Âu và dần lan tỏa tới Việt Nam. Vậy cụ thể, Implant có những ưu điểm mạnh mẽ nào? Hé lộ 5 điểm “ghi bàn” của cấy ghép Implant Surface Slactive 5
  • Implant nha khoa là phương pháp thay thế răng mất bằng cách cấy những trụ kim loại titanium vào xương hàm thay cho chân răng đã mất...
  • Trong các điều tra về thực trạng sức khỏe răng miệng những năm gần đây, tỷ lệ mất răng ở người Việt Nam vẫn còn ở mức cao...
  • Mất răng lâu ngày có thể gây tiêu xương ổ răng sau nhổ, các răng bên cạnh nghiêng lệch, trồi dài răng đối diện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY