Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 món skincare đẹp tức thì, da mướt căng và mờ thâm nám chỉ sau 1 phút

Đây đúng là 3 món bảo bối mà nàng công sở bận rộn không thể bỏ qua.

Nhiều cô nàng công sở bận rộn vốn không có quá nhiều thời gian bôi trát, làm đẹp cầu kỳ. Vậy nhưng bạn vẫn có thể thăng hạng visual đẹp xuất sắc nhờ những món mỹ phẩm làm "đẹp tức thì" dưới đây. Đây chính là 3 loại bảo bối làm đẹp mà nàng công sở không thể bỏ qua, chỉ tốn 1 phút là da mướt căng và mờ thâm nám thấy rõ.

1. Mặt nạ dưỡng ẩm 1 phút buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask

Đầu tiên phải nói đến em mặt nạ dưỡng da 1 phút cực kỳ đình đám ở Nhật.

Dòng mặt nạ này có thể thay thế cho 3 bước dưỡng da cơ bản: Rửa mặt + cân bằng ẩm + kem dưỡng da. Mỗi sáng ngủ dậy, bạn chỉ cần đắp mặt nạ và đợi 1 phút rồi tháo ra là đã thấy da được làm sạch + cấp ẩm và dưỡng trắng nhờ thành phần vitamin C. Làn da cũng trở nên mềm mướt, căng mịn và ăn lớp makeup hơn. Cũng vì quá tiện dụng mà dòng mặt nạ này từng đạt 100 giải thưởng "Mỹ phẩm tốt nhất" tại Nhật trong 5 năm, top 50 sản phẩm chăm sóc da được cộng đồng làm đẹp Lips bình chọn năm 2021.

Nơi mua: Soja; Giá: 150k

2. Kem dưỡng trắng nâng tông Laneige White Dew Tone Up Cream

Nếu bạn có làn da xỉn màu, không đều màu thì đây đúng là dòng kem dưỡng chân ái. Kem có thành phần công nghệ "Mela-vita Crusher" và nước đường Phyto, chiết xuất thực vật giúp da trắng sáng và rạng rỡ. Dòng kem này vừa dưỡng ẩm, giúp da căng mướt trong thời gian dài lại dưỡng trắng và nâng tông da tức thì. Với những cô nàng mê style makeup tự nhiên thì bạn có thể dùng kem thay cho kem nền thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm đều màu da.

Nơi mua: Laneige; Giá: 950k

3. Bobbi Brown Intensive Skin Serum Cushion SPF 40 PA++++

Nàng công sở cũng đừng quên thủ sẵn trong túi một hộp cushion kiêm chống nắng tiện dụng của Bobbi Brown. Sản phẩm có thiết kế lớp vỏ vàng đồng sang xịn. Chất cushion bên trong mềm mướt, nhẹ nhàng che phủ những vùng da không đều màu, mệt mỏi và mang đến lớp nền căng mịn. Sản phẩm còn được bổ sung SPF 40 PA++++ giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Nơi mua: Bobbi Brown; Giá: 1.690k

https://afamily.vn/3-mon-skincare-dep-tuc-thi-da-muot-cang-va-mo-tham-nam-chi-sau-1-phut-20220112174915816.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-mon-skincare-dep-tuc-thi-da-muot-cang-va-mo-tham-nam-chi-sau-1-phut-20220112174915816.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY