Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare quốc dân: Giá rẻ, đa năng và ngừa lão hóa hiệu quả

Đây là những sản phẩm bình dân, chất lượng, không thể bỏ qua.

1. Vaseline

Thiếu gì thì thiếu nhưng có lẽ vaseline đúng là món đồ mà không chị em nào có thể sống thiếu. Hũ vaseline bé tí xíu và giá cả rất bình dân nhưng lại có vô vàn công dụng. Bạn có thể dùng vaseline để dưỡng da, giảm thiểu những vùng da thô ráp, dưỡng môi, dưỡng da trước và sau khi làm nail/ tẩy lông, tạo dáng lông mày, giữ mùi nước hoa… Đến những cô nàng giàu sang như BLACKPINK cũng cực kỳ mê vaseline là đủ để hiểu bạn công dụng thần kỳ của sản phẩm này.

Nơi mua: Shopee Mall; Giá: 93k

2. Gel lô hội Nature Republic

Thêm 1 món đồ cực kỳ đa năng mà bạn không thể bỏ qua đây.

Lô hội vốn vô cùng lành tính, lại có tác dụng trong việc dưỡng ẩm, làm dịu da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng gel lô hội để dưỡng ẩm da, làm dịu da sau khi đi nắng/ bị côn trùng đốt, dưỡng tóc mềm mượt, đắp với bông cotton để làm dịu vùng mắt, mix cùng kem nền để da căng bóng…

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 125k

3. Lotion ý dĩ Naturie

Với giá thành chỉ khoảng 300k cho chai lotion to oạch tới 500ml, sản phẩm này còn cực kỳ đa năng mà ai cũng nên dùng qua. Bạn có thể sử dụng lotion để vỗ trực tiếp lên da giúp làm dịu, dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổ lotion vào bông tẩy trang rồi đắp lên da trong 3 phút giúp dưỡng ẩm sâu; chạy cùng máy dưỡng da để dưỡng chất thẩm thấu sâu, ngừa lão hóa hiệu quả.

Nơi mua: Watsons; Giá: 245k/500ml

4. Sữa rửa mặt Cetaphil

Nếu là một tín đồ làm đẹp mà chưa dùng qua dòng sản phẩm này thì đúng là 1 thiếu sót to lớn. Dòng sữa rửa mặt này đã nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia da liễu, biên tập viên làm đẹp ở khả năng làm sạch hiệu quả mà dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. Giữa thị trường bạt ngàn các loại sữa rửa mặt đa dạng, nếu chưa biết chọn loại nào thì bạn hãy cứ chọn em sữa rửa mặt này để da luôn được làm sạch 1 cách hiệu quả và nhẹ dịu.

Nơi mua: Cetaphil; Giá: 333k

5. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+

Với giá thành bình dân, thành phần ổn áp, khả năng chống nắng tốt, chất sữa thẩm thấu nhanh, đây là dòng kem chống nắng được đánh giá khá cao mà bạn nên dùng thử qua. Khi mới thoa, kem có thể để lại lớp bóng dầu nhẹ và hơi xỉn màu sau 4 – 5 tiếng. Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể tán thêm 1 lớp phấn phủ mỏng để da được ráo mịn, không sợ xỉn màu hay đổ dầu sau khi dùng.

Nơi mua: La Roche-Posay; Giá: 475k

https://afamily.vn/5-mon-skincare-quoc-dan-gia-re-da-nang-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-20220217172757602.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-quoc-dan-gia-re-da-nang-va-ngua-lao-hoa-hieu-qua-20220217172757602.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY