Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 năm mang danh Công nương, Meghan Markle vung tay tiêu xài váy áo: Có bộ tận gần 3 tỷ vẫn bị chê kém sang

Dưới đây là những bộ cánh đắt nhất của Meghan Markle khi còn là Công nương Hoàng gia.

Meghan markle không chỉ là nhân vật "bão tố" nhất hoàng gia anh mà cô còn là người con/ cháu dâu "ăn chơi" nhất từ trước đến giờ. bằng chứng là chỉ khoảng 3 năm làm dâu hoàng gia và giờ dù đã rời khỏi hoàng tộc thì meghan markle đã chi hàng chục tỷ đồng cho chuyện váy áo, gấp mấy lần so với chi tiêu của chị dâu kate middleton.

Theo thống kê, tổng cộng năm 2018, số tiền chi tiêu cho quần áo của meghan markle là 406.600 bảng (khoảng 13 tỷ). sang đến 2019, meghan markle đã tiết kiệm khá nhiều nhưng, con số vẫn không hề nhỏ chút nào 211.700 bảng (khoảng hơn 6,7 tỷ).

Và chỉ trong 3 năm làm dâu hoàng gia, đây là những bộ cánh đắt đỏ nhất mà meghan markle từng diện. có những bộ đầm tới gần 3 tỷ vẫn bị chê kém sang.

Bộ đầm đính hôn táo bạo nhất lịch sử Hoàng gia, trị giá 1 tỷ 700 triệu

Ngay từ ngày chuẩn bị bước chân vào gia đình hoàng gia, meghan markle đã thể hiện sự khác biệt, phá vỡ quy tắc với bộ đầm đính hôn xuyên thấu táo bạo. bộ đầm của meghan được làm bởi nhà mốt ralp & russo có giá trị tầm 56.000 bảng (hơn 1 tỷ 700 triệu).

Bộ đầm hơn 400 triệu trong lần đầu xuất hiện cùng Nữ hoàng Anh

Trong lần xuất hiện đầu tiên cùng với nữ hoàng anh sau khi chính thức trở thành công nương hoàng gia, meghan markle đã diện bộ đầm màu trắng thanh lịch sang trọng và ghi điểm tuyệt đối về sự khéo léo kín đáo của mình. nhìn thì đơn giản nhưng bộ đầm trị giá tới 18.000 usd (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Một trong những lần xuất hiện duyên dáng nhất của Meghan Markle: Set đồ trị giá 137 triệu

Bộ trang phục mà meghan markle đã mặc đến lễ trooping the colour gồm: váy và áo đến từ thương hiệu carolina herrera trị giá 3.402 bảng (khoảng gần 104 triệu); clutch tay và mũ của nhà mốt philip treacy; khuyên tai và nhẫn birks với tổng giá trị 137 triệu đồng.

Set đồ trị giá 640 triệu tại sinh nhật của "bố chồng" - Thái tử Charles

Tại buổi tiệc sinh nhật của thái tử charles, meghan markle đã diện một thiết kế lộ vai trần đến từ nhà mốt goat, mũ của philip treacy, clutch của thương hiệu wilbur & gussie cùng với vòng và trang sức có tổng trị giá 640 triệu đồng. thiết kế phá vớ quy tắc hoàng gia khi lộ vai trần như thế này.

Set đồ 1,9 tỷ trong lễ rửa tội của Hoàng tử út nhà Louis nhà Công nương Kate và Hoàng tử William

Tại lễ rửa tội của hoàng tử út louis, meghan markle diện một thiết kế đầm xanh rêu thanh lịch của ralph lauren. món phụ kiện đắt giá nhất trong set đồ này là khuyên tai của thương hiệu galanterie de cartier giá 60.000 bảng (khoảng 1,81 tỷ). tổng giá trị của set đồ này là 1,9 tỷ đồng.

Thiết kế đầm công chúa che bụng bầu trị giá 300 triệu trong chuyến công du nước Úc

Nổi tiếng là một nhân vật chịu chi nhất hoàng gia anh, riêng chuyến công du nước úc trong 16 ngày, meghan markle thay tới 40 bộ với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng. trong đó đắt nhất phải kể đến thiết kế đầm bồng xòe công chúa của thương hiệu oscar de la renta trị giá 13.000 usd (khoảng 300 triệu đồng).

Set đồ trị giá tới 460 triệu của Meghan Markle cũng trong chuyến công du nước Úc

Nếu như thiết kế đầm xanh đến từ thương hiệu stella mccartney trị giá 1.526 bảng (khoảng 50 triệu), thì loạt phụ kiện mà meghan markle dát lên người ước tính lên tới hơn 400 triệu đồng. trong đó phải kể đến chiếc clutch dior giá 1.413 bảng (khoảng 43 triệu), áo choàng gillian anderson winser london: 395 bảng (khoảng 12 triệu), và khuyên tai birks giá 12.021 bảng (khoảng 384 triệu đồng).

Thiết kế đắt đỏ nhất năm 2019: Bộ đầm lụa Dior trị giá 2,9 tỷ đồng

Đây chính là set đồ đắt đỏ nhất năm 2019 của Meghan Markle. Bộ đầm Dior màu kem với chất liệu mỏng nhẹ lại để lộ chi tiết kém duyên khi bụng bầu vượt mặt. Thiết kế này trị giá 92.000 bảng (khoảng 2.9 tỉ đồng). Cùng với bộ đầm, cô còn chọn đôi cao gót Dior trị giá 590 bảng (khoảng hơn 18 triệu) và đôi khuyên Birks Snowstorm 6.966 bảng (khoảng gần 223 triệu).

Bộ đầm dạ hội trị giá hơn 111 triệu vẫn bị chê lên chê xuống

Bộ đầm xanh lấp lánh thật sự không hợp với vóc dáng bầu bí của Meghan Markle, nhìn tổng thể không khác gì hình trụ thẳng đứng. Nếu cô diện thiết kế nhẹ nhàng mềm mại hơn một chút thì sẽ đẹp và duyên dáng hơn. Bộ đầm đến từ nhà mốt Roland Mouret, trị giá 3.482 bảng (khoảng hơn 111 triệu).

Thực tế đây chỉ là số ít trong tổng số váy áo xa xỉ của meghan markle khi còn mang danh công nương hoàng gia. chưa kể số trang sức hay phụ kiện mà meghan markle đầu tư trong những chuyến công du lên tới vài tỷ đồng. dù thời gian làm công nương chỉ khoảng 3 năm, vậy mà số tiền dành cho váy áo và trang sức mà meghan markle đã gấp nhiều lần so với chị dâu kate đủ thấy cô đã từng vung tay thế nào cho tủ đồ của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-nam-mang-danh-cong-nuong-meghan-markle-vung-tay-tieu-xai-vay-ao-co-bo-tan-gan-3-ty-van-bi-che-kem-sang-20210903021319024.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY