Mặt đẹp hôm nay

3 sao Việt đông con nhất Vbiz đi ngược quy luật tạo hóa: Cứ càng đẻ càng trẻ, càng đẹp!

Hoa hậu Jennifer Phạm, Hà Kiều Anh và bà xã Lý Hải là bộ ba chứng nhân sống cho quy luật lão hóa ngược. Cứ càng đẻ là càng trẻ càng đẹp khiến nhiều người ghen tị lẫn ước ao.

Việc giữ gìn vóc dáng vốn đã khó, lấy lại vóc dáng sau sinh lại càng chật vật.

Ấy vậy mà vẫn có những mỹ nhân dù đã năm lần bảy lượt sinh đẻ nhưng vóc dáng và nhan sắc vẫn không có dấu hiệu của sự xuống cấp. Trái lại cứ càng đẻ là càng trẻ, càng đẹp, càng xinh.

>>> Đừng bỏ lỡ: Khánh Vân 'may mắn' hơn Hoàng Thùy, chiếm thế thượng phong tại Miss Universe 2020

Hoa hậu Jennifer Phạm

Nổi tiếng là 1 mỹ nhân đẹp nhất nhì làng giải trí, vẻ đẹp của jennifer phạm luôn khiến người ta trầm trồ ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện. đặc biệt, người đẹp còn là mỹ nhân “nghiện đẻ” và “càng đẻ càng đẹp” của vbiz.

Minh Hà

Bà xã của Lý Hải lại khiến không ít chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả dù năm nay cô đã 35 tuổi và trải qua 4 lần sinh nở.

Được biết Minh Hà từng là một cựu hot girl, bà xã của nam ca sĩ, diễn viên, đạo diễn Lý Hải. Từng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành luật tại Anh nhưng Minh Hà quyết định trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện nay, cô đã là mẹ của 4 con đủ nếp đủ tẻ.

Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Sau 28 năm và trải 3 lần nằm ổ, nhan sắc Hà Kiều Anh ngày càng mặn mà, quyến rũ và không thua kém bất kì hoa hậu đàn em nào.

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Vừa gây choáng vì đôi giày hình bộ phận nhạy cảm nam giới, Ngọc Trinh tiếp tục tậu giày độc lạ

BÀI VIẾT

Thu Kiều _CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/3-my-nhan-vbiz-cang-de-nhieu-thi-cang-dep-20201015075423718.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY