Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 thành viên TWICE có style thảm đỏ ổn áp nhất: Nayeon được ưu ái là có lý do, Mina luôn tỏa khí chất tiểu thư nhà siêu giàu

Ngắm loạt bộ cánh dưới đây, chị em sẽ phải công nhận style thảm đỏ hút mắt của bộ ba mỹ nhân nhà TWICE.

Là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, TWICE sở hữu một bộ sưu tập rất nhiều outfit thảm đỏ đẹp mắt, sang trọng và xứng tầm đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu xét riêng từng thành viên, ta sẽ thấy phong độ thời trang thảm đỏ của hầu hết các mỹ nhân TWICE đều trồi sụt khá thất thường, chỉ có 3 cô nàng Nayeon, Mina và Momo là sở hữu style ổn định nhất, hiếm khi mất điểm phong cách. Ngắm nhìn những bộ cánh nổi bật dưới đây, chị em sẽ phải công nhận style thảm đỏ lộng lẫy và hút mắt của bộ ba mỹ nhân đến từ TWICE.

Nayeon

Nayeon sở hữu ngoại hình sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Cô nàng còn đảm nhận vị trí center của TWICE, thường xuyên đứng giữa khi cả nhóm xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Đây là lý do, chuyện Nayeon được ưu ái mặc những bộ cánh đi sự kiện thật long lanh, "chanh sả" là điều rất dễ hiểu.

Trong top những bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất của riêng cá nhân Nayeon, ta sẽ thấy rằng cô nàng thường diện đồ đen trắng, nhưng lại có thiết kế khá kiểu cách với những chi tiết như tay bồng, nhấn nhá vải ren, họa tiết ánh kim… để trông vẫn sang trọng, tinh tế mà chẳng kém phần long lanh, nổi bật. Chưa kể, style tóc của Nayeon cũng luôn ghi điểm, cô nàng biến hóa với tóc sóng nhẹ, tóc buộc nửa hay đeo bờm… và toát lên vẻ yêu kiều, lộng lẫy.

Momo

Momo cũng là thành viên thường chiếm spotlight trên thảm đỏ nhờ những bộ cánh đẹp mắt, lung linh.

Với lợi thế thân hình chuẩn đẹp và nuột nà, trang phục thảm đỏ của Momo thường là những chiếc đầm dáng ôm, giúp tôn lên đường cong gợi cảm của cô nàng, nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, không hề phô phang. Dịu dàng hơn một chút, Momo sẽ diện những mẫu váy dài, hoặc váy vải tweed mang màu sắc ngọt ngào, trẻ trung. Style tóc của Momo thì đơn giản hơn so với Nayeon nhưng nhờ kiểu mái bằng đặc trưng, cô nàng vẫn nổi bật chứ không hề chìm nghỉm giữa các đồng đội.

Mina

Mina nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp chuẩn tiểu thư nhà giàu, cùng khí chất đài các nên phong cách thảm đỏ của cô nàng cũng được xây dựng theo hướng nữ tính, kiêu kỳ. So với Nayeon và Momo, trang phục thảm đỏ của Mina có phần màu mè và diêm dúa hơn, nổi bật nhất là bộ đầm đỏ trễ vai khi tham dự Seoul Music Awards lần thứ 28, hay thiết kế váy hoa siêu gợi cảm tại Gold Coast Music Awards 2018… Những bộ cánh thảm đỏ của Mina không chỉ giúp tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp, mà còn làm nổi bật khí chất tiểu thư nhà "trâm anh thế phiệt" cùng nhan sắc chuẩn nữ thần của cô nàng.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-thanh-vien-twice-co-style-tham-do-on-ap-nhat-nayeon-duoc-uu-ai-la-co-ly-do-mina-luon-toa-khi-chat-tieu-thu-nha-sieu-giau-20210920172547529.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY