Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện món phụ kiện sến tột cùng như hoa cài đầu, loạt idol Hàn vẫn chứng minh được visual thần tiên

Sở hữu nhan sắc đẹp xuất chúng nên các nữ idol Hàn này dễ cân được phụ kiện khó nhằn như hoa cài đầu.

Hoa cài đầu là một món phụ kiện siêu khó nhằn, đặc biệt nếu là phiên bản hoa hồng đỏ, người diện sẽ dễ biến thành "đồng bóng", sến rện như chơi. ấy thế nhưng, với những nữ idol sở hữu nhan sắc như tiên tử sau đây, hoa cài đầu không thể khiến họ bớt đẹp đi, trái lại còn tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ visual cực kỳ mãn nhãn.

Chẳng những khoe được nhan sắc không góc ch*t, tzuyu còn chứng minh được visual có thể cân được mọi kiểu phụ kiện khó nhằn nhất. nhấn nhá hoa cài đầu, khuyên tai đính đá rất chói chang, lồng lộn, tzuyu vẫn đẹp chứ không có chuyện sến.

Vẻ đẹp của Sana là sự hòa quyện giữa nét quyến rũ và ngọt ngào. Kiểu tóc với hoa đỏ cài đầu, son môi đỏ cùng chiếc váy xuyệt tông đã giúp tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của mỹ nhân TWICE. Tông màu đỏ cũng tạo điều kiện để làn da trắng sứ của Sana càng thêm phần nổi bật.

Momo cũng là một trong những "biểu tượng quyến rũ" của TWICE. Chọn kiểu tóc búi, cài hoa đỏ, Momo trông ngọt ngào mà cũng rất kiêu kỳ, sexy khiến người ta khó lòng rời mắt. Cách chọn tông trang điểm màu đất nhẹ nhàng đã tạo sự hài hòa, đảm bảo cho "cỗ máy nhảy" nhà TWICE có được diện mạo sang chứ không sến.

Taeyeon khoe thần thái "chị đại" khi áp dụng combo hoa cài đỏ, son môi đỏ và trang sức đá đỏ đầy sắc sảo, quyến rũ. kiểu tóc này ăn nhập hoàn hảo với bộ váy đen có chút sexy, ma mị của mỹ nhân snsd. ở tuổi ngoài 30, nhan sắc trẻ trung và khí chất đầy tự tin của taeyeon khiến loạt đàn em tuổi đôi mươi cũng phải dè chừng.

Hình ảnh irene khi áp dụng kiểu tóc xõa, cài hoa đỏ đã trở thành huyền thoại. thực tế là, irene rất hay để kiểu tóc nhấn nhá cả "một vườn hoa lá hẹ" nhưng nữ idol chưa bao giờ mất điểm nhan sắc. cách làm tóc tưởng sến này hóa ra lại tôn lên nhan sắc xinh đẹp tựa tiên nữ của irene, giúp chứng minh đẳng cấp visual hàng đầu kpop của chị cả nhà red velvet.

Đại diện nhan sắc của (g)i-dle xinh đẹp như công chúa khi áp dụng kiểu tóc cài hoa điệu đà. nữ idol cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật của thế hệ 3 kpop. visual của miyeon mỹ miều đến nỗi có thể cân được những kiểu tóc siêu sến.

Cô nàng Joy của Red Velvet sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng. Nét đẹp này cũng rất hợp với những món phụ kiện rực rỡ như hoa cài đầu. Khi áp dụng kiểu tóc búi cài hoa, mái bằng, Joy gây thương nhớ với visual kẹo ngọt nhưng không kém phần long lanh, quyến rũ.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-mon-phu-kien-sen-tot-cung-nhu-hoa-cai-dau-loat-idol-han-van-chung-minh-duoc-visual-than-tien-20210615174619669.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY