Huyết áp , Tim mạch hôm nay

39.000 ly sữa dành tặng cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19

Công đoàn Y tế Việt Nam, đã tiếp nhận 800 thùng sữa TH True Milk (39.000 ly) từ Tập đoàn TH, trao tặng tới các cán bộ y tế đang ngày đêm căng mình chống dịch COVID-19.

39.000 ly sữa được trao tặng cho cán bộ, nhân viên y tế, góp phần chăm lo sức khỏe, cổ vũ tinh thần các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn đã đóng góp 1 triệu ly sữa nhằm động viên tinh thần và tăng cường sức khỏe cho lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như người dân ở các khu vực cách ly.


Lễ tiếp nhận sữa dành tặng cán bộ chiến sĩ áo trắng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Ông Vũ Huy Hoan – Quản lý vùng Hà Nội, Tập đoàn TH chia sẻ: “Với trách nhiệm xã hội cao, chúng tôi luôn mong muốn và sẵn sàng ủng hộ, chăm lo sức khỏe, cổ vũ tinh thần cho cán bộ, nhân viên y tế. TH đã và đang thực hiện nhiều chương trình, hoạt động góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19”.

PGS.TS. Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn TH, vì đã thấu hiểu, đồng cảm với nỗi vất vả của các y bác sĩ, luôn đồng hành cùng người lao động ngành Y, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Lần bùng phát COVID-19 lần thứ 4 này rất nguy hiểm, phức tạp, chỉ riêng tổng số ca mắc trong đợt dịch này đã gần bằng 3 đợt dịch trước đó. Tốc độ lây lan của virus nhanh chóng hơn rất nhiều. Bởi vậy, đã tạo nên áp lực vô cùng lớn đối với các cán bộ, nhân viên y tế.

Số sữa sẽ được trực tiếp gửi tặng các cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện K và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Đồng thời, nhanh chóng triển khai trao tặng tại các tỉnh, thành có tình hình dịch bệnh đang căng thẳng như Bắc Giang, Bắc Ninh.

LC

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60a460c2f8ec6e686a7cc7d2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY