Da đẹp hôm nay

4 cách trị nám bằng nghệ tươi hiệu quả như chưa bao giờ bị nám da

Chị em đã áp dụng cách trị nám bằng nghệ tươi chưa? Nghệ chính là thần dược để giúp lấy lại làn da sáng mịn, hãy đắp mặt nạ trị nám từ nghệ ngay nhé.
cách trị nám bằng nghệ tươi chắc chắn không còn là điều gì quá xa lạ với hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hầu hết các chị em vẫn chưa biết cách phát huy như thế nào cho hiệu quả, nên khi kết hợp với các nguyên liệu khác vẫn chưa đem lại kết quả như mong đợi. Hãy cùng tham khảo ngay cách trị nám da bằng nghệ tươi của Khỏe Đẹp ngay dưới đây nhé.Chắc chắn chị em vẫn còn nhớ tới cách trị mụn bằng nghệ tươi cực kỳ hiệu quả làm 'dậy sóng' trên khắp các diễn đàn eva. Nghệ tươi được sử dụng rất phổ biến trong rất nhiều bí quyết mà ông cha ta chia sẻ về cách làm liền sẹo, trị mụn, dưỡng trắng, trị thâm... Thậm chí còn có rất nhiều sản phẩm lấy tinh chất từ nghệ để tiêu diệt làn da đen sạm đốm nâu nữa. Vậy thì chẳng có lý do gì mà các bí quyết trị nám da mặt bằng nghệ tươi không phát huy hiệu quả cả.

Hướng dẫn cách trị nám bằng nghệ tươi đúng chuẩn cho hiệu quả nhanh chóng

1. Cách làm mặt nạ trị nám bằng nghệ và dấm

Nghệ tươi ngâm dấm khá đơn giản, ngâm càng lâu thì hiệu quả càng cao và bạn phải nhớ để có công dụng tốt nhất, chỉ sử dụng sau khi đã ngâm được 1 tháng trở lên thôi nhé.

Nguyên liệu

    500gram nghệ tươi
Hướng dẫn

    Rửa sạch 500gram nghệ tươi, cắt lát thật mỏng, để cho ráo nước hay phơi trong bóng râm, sau đó cho vào lọ thủy tinh sạch.
cách trị nám bằng nghệ tươi ngâm dấm này có thể áp dụng song song với việc đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ để giúp mang lại hiệu quả cao nhất. Lưu ý, khi dùng công thức này hay các cách trị nám da mặt khác có dùng dấm trắng, chị em phải nhớ hạn chế ra nắng. Nếu cần thì phải thoa ngay kem chống nắng nhé.

2. Công thức đắp mặt nạ nghệ tươi và mật ong trị nám da

Chắc chắn chị em vẫn còn chưa quên cách làm trắng da bằng nghệ ngâm mật ong phải không nào? Các chất vi lượng trong nghệ tươi sẽ gây ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin dưới da, giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da ch*t; trong khi đó, mật ong lại giúp chống oxy hóa và tạo ra độ ẩm cần thiết cho làn da.

Nguyên liệu

    3 muỗng tinh bột nghệ
Hướng dẫn

    Chỉ cần trộn đều các thành phần đã chuẩn bị ở trên lại với nhau, cho thêm 1 ít nước âm ấm vào trộn đều.

3. Công thức nghệ ngâm rượu trị nám da mặt

Theo đông y, hỗn hợp nghệ tươi ngâm rượu giúp máu huyết lưu thông, giảm thâm nám đáng kể. Nhờ đó, có thể coi đây là 1 trong những cách trị nám bằng nghệ tươi hiệu quả và an toàn nhất.

Nguyên liệu

    500gram nghệ tươi
Thành phần

    Nghệ tươi giã nhỏ, sau đó cho vào ngâm với rượu, cho lên bếp đun nhỏ lửa 1 lúc.

4. Phương pháp làm sạch nám da bằng nghệ tươi và chanh

Đây có thể coi là 1 trong những cách trị nám sau sinh bằng nghệ các chị em sau sinh bé chuộng.

Chỉ cần dùng nghệ tươi hay tinh bột nghệ, pha với 1 ít nước cốt chanh. Thoa đều lên vùng da bị nám trong 10 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch bằng nước ấm là làn da của bạn sẽ dần dần đổi khác.

Một số lưu ý khi đắp mặt nạ nghệ tươi trị nám da mặt

    Chỉ nên áp dụng các công thức trên 1-2 lần/tuần thôi nhé.
  • mặt nạ nghệ trị nám da mặt, nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thay vào đó, hãy che phủ làn da thật kỹ, đeo khẩu trang, kính râm, cũng như thoa kem chống nắng như đã nói ở trên nhé.
  • serum trị nám da mặt tốt nhất hiện nay? Chắc chắn làn da của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn nhờ các loại serum tinh chất này!
Trên đây là chia sẻ về cách trị nám bằng nghệ tươi cực kỳ hiệu quả. Hãy áp dụng và cảm nhận sử khác biệt nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-tri-nam-bang-nghe-tuoi-hieu-qua/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY