Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 cặp serum + kem dưỡng hợp nhau nhất: Dùng cả đôi thì da đẹp bất bại!

4 combo serum + kem dưỡng chất lượng này sẽ biến làn da từ xấu thành đẹp mỹ mãn.

Serum: Vichy Aqualia Thermal Face Serum
Kem dưỡng: Cosrx Comfort Ceramide Cream

Đây là combo serum và kem dưỡng rất hợp với những nàng da khô. theo bác sĩ sejal shah nổi tiếng tại new york: "hyaluronic acid sẽ hoạt động như một chất hút ẩm, kéo nước về cho làn da". và đây chính là lý do, lọ serum chứa hyaluronic acid của vichy là một lựa chọn lý tưởng cho làn da khô, dễ bị bong tróc. vậy thành phần nào sẽ là nửa kia hoàn hảo để kết hợp với hyaluronic acid? bác sĩ shah gợi ý ceramide hoặc niacinamide: "cả hai thành phần này đều giúp củng cố hàng rào tự nhiên thêm khỏe, điều này giúp da tự giữ được độ ẩm tốt hơn, và duy trì vẻ căng mọng dài lâu". bạn có thể tìm thấy ceramide trong lọ kem dưỡng của cosrx.

Vichy Aqualia Thermal Face Serum

Nơi mua: Bellelab

Giá: 1.190k

Cosrx Comfort Ceramide Cream

Nơi mua: Watsons

Giá: 624k

Serum: The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
Kem dưỡng: La Roche-Posay Effaclar Mat Oil-Free Mattifying Moisturizer

Đối với làn da dầu, bác sĩ shah gợi ý chị em dùng serum có khả năng kiểm soát bã nhờn, và kem dưỡng ẩm nhẹ mặt, để lại làn da ráo mịn. lọ serum của the ordinary có 1% kẽm cho tác dụng kiềm dầu, niacinamide giảm mụn và đẩy lùi tình trạng bít tắc lỗ chân lông. kem dưỡng của la roche-posay thì sử dụng công nghệ sebulyse và lipo-hydroxy acid để giảm dầu thừa, cho bạn làn da ráo mượt, không còn bóng nhờn nhưng vẫn đủ độ ẩm.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 240k

La Roche-Posay Effaclar Mat Oil-Free Mattifying Moisturizer

Nơi mua: Mint07

Giá: 315k

Serum: Balance Active Formula Brightening Serum
Kem dưỡng: Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer

Những nàng có làn da đang bắt đầu lão hóa nên ghim combo trên đây để hồi sinh da trẻ đẹp, rạng rỡ hơn. theo bác sĩ shah: "da lão hóa sẽ không chỉ xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, mà còn bị khô héo". vậy nên, bác sĩ gợi ý bạn nên dùng combo serum và kem dưỡng có khả năng kích thích da sản sinh collagen. "vitamin c là một chất chống oxy hóa có khả năng tăng sinh collagen, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, làm sáng da và đẩy lùi tình trạng tăng sắc tố". và chị em có thể bổ sung vitamin c vào quy trình bằng cách sắm lọ serum có giá phải chăng, đến từ hãng balance. bác sĩ cho biết thêm: "kem dưỡng ẩm chứa peptide cũng có thể tăng cường sản sinh collagen", và lọ kem dưỡng của drunk elephant với peptide, amino acid sẽ cho giúp chị em trẻ hóa làn da hiệu nghiệm.

Balance Active Formula Brightening Serum

Nơi mua: Hasaki

Giá: 116k

Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer

Nơi mua: Mèo Cosmetic

Giá: 490k/lọ 15ml

Serum: Klairs Rich Moist Soothing Serum
Kem dưỡng: Cetaphil Moisturizing Cream

Vì làn da nhạy cảm luôn có nguy cơ kích ứng, bác sĩ shah khuyên chị em nên ưu tiên những sản phẩm có thành phần làm dịu da. lọ serum chứa chiết xuất rau má của klairs sẽ xoa dịu đi cảm giác căng rát, mẩn đỏ mà làn da nhạy cảm dễ gặp phải vào mùa lạnh, đồng thời cung cấp độ ẩm dồi dào. để tăng thêm hiệu quả dưỡng ẩm và củng cố làn da khỏe mạnh, bác sĩ khuyên chị em nên kết hợp serum làm dịu da với kem dưỡng chứa glycerin, ceramide hoặc niacinamide. và lọ kem dưỡng cetaphil moisturizing cream chính là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm.

Klairs Rich Moist Soothing Serum

Nơi mua: Lixi Box

Giá: 265k

Cetaphil Moisturizing Cream

Nơi mua: Watsons

Giá: 215k

Tham khảo: The Zoe Report

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-cap-serum-kem-duong-hop-nhau-nhat-dung-ca-doi-thi-da-dep-bat-bai-20211101174704814.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY