Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ước mơ da đẹp hơn, mặt xinh hơn sẽ sớm thành hiện thực nếu nàng chăm chỉ sử dụng serum chứa Niacinamide

Serum chứa Niacinamide được coi là thuốc bổ giúp cung cấp các dưỡng chất chống lão hóa, cải thiện sắc tố da trên da... giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Nếu Retinol là một loại dẫn xuất vitamin A thì Niacinamide là phức hợp của vitamin B3 có tác dụng cải thiện tình trạng da khô hoặc da tổn thương, giảm bong tróc hoặc có khả năng điều trị một số tình trạng nhất định của da như mụn, chàm. Bên cạnh đó, Niacinamide giúp tăng sinh collagen, duy trì và bảo vệ độ đàn hồi trên da hiệu quả.

Có thể nói, niacinamide là thành phần vô cùng "đắt giá". nếu chăm chỉ sử dụng serum chứa niacinamide, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. tuy nhiên, trước khi tham khảo các loại serum chứa niacinamide nên mua, bạn cần bổ sung những kiến thức cơ bản nhất về cách sử dụng niacinamide như sau:

- Không nên dùng cùng lúc Niacinamide và Vitamin C

- Không kết hợp Niacinamide với Retinoids, Benzoyl Peroxide 2,5 – 5% hay Hyaluronic Acid.

- Không sử dụng Niacinamide trên vùng da có mụn viêm, mụn mủ.

Gợi ý 3 loại serum có chứa Niacinamide nên mua

1. Serum Niacinamide 10% Zinc 1% The Ordinary (khoảng 469.000 VNĐ/chai 60ml)

Là một thương hiệu thuộc phân khúc bình dân, có xuất xứ từ canada, serum niacinamide 10% zinc 1% the ordinary ghi điểm bởi chất lượng và độ an toàn, lành tính. chứa đến 10% niacinamide hay vitamin b3, cùng với 1% kẽm, sản phẩm tác dụng làm giảm vết thâm mụn, tàn nhang từ đó nuôi dưỡng và làm sáng da. trong khi đó, kẽm pca cũng giúp cân bằng hoạt động của các tuyến bã nhờn trên da, giảm tiết dầu. em serum này thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và lỗ chân lông lớn.

2. Serum Niacinamide 10% Booster Paula’s Choice (khoảng 1.790.000 VNĐ)

Serum của paula’s choice được xếp vào danh sách các sản phẩm "đắt xắt ra miếng" mà nếu có điều kiện tài chính, chị em rất nên thử dùng để có thể trải nghiệm sự xịn xò và thay đổi rõ rệt trên làn da. theo báo cáo từ paula's choice, có đến 97% khách hàng sử dụng đồng ý da đều màu và rạng rỡ hơn và 94% khách hàng sử dụng đồng ý da bớt tiết dầu và lỗ chân lông thu nhỏ (dựa trên đánh giá thực tế của khách hàng sau 8 tuần sử dụng sản phẩm).

3. The Inkey List Niacinamide

Serum của the inkey list được khuyên dùng cho làn da dễ nổi mụn, nhất là mụn viêm, mụn mủ, mụn li ti hoặc làn da bị xạm, da không đều màu, da bị thâm mụn (vết thâm mới). 10% niacinamide trong serum sẽ kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới lên đến 20% và collagen tăng tới 54%. bên cạnh đó, niacinamide có đặc tính chống viêm, giảm sự tắc nghẽn bà nhờn vì vậy còn có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá. với mức giá bình dân, chưa đến 300.000 vnđ, serum the inkey list niacinamide rất đáng để bạn chốt đơn và dùng thử ngay hôm nay.

Nguồn: Popsugar

https://kenh14.vn/uoc-mo-da-dep-hon-mat-xinh-hon-se-som-thanh-hien-thuc-neu-nang-cham-chi-su-dung-serum-chua-niacinamide-2022072516192807.chn https://kenh14.vn/uoc-mo-da-dep-hon-mat-xinh-hon-se-som-thanh-hien-thuc-neu-nang-cham-chi-su-dung-serum-chua-niacinamide-2022072516192807.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uoc-mo-da-dep-hon-mat-xinh-hon-se-som-thanh-hien-thuc-neu-nang-cham-chi-su-dung-serum-chua-niacinamide-20220725223209805.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Chế độ ăn không những tạo cho bạn có dáng người đẹp mà còn cho bạn có làn da tươi sáng, ít nếp nhăn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có làn da đẹp và tươi trẻ.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY