Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 cô nàng Hắc Hường thi nhau khoe bộ móng sang chảnh hết nấc, khiến hội chị em ghiền nail muốn đu trend ngay lập tức

Black Pink đi đến đâu là tạo xu hướng đến đấy, đến cả bộ móng của 4 cô gái này cũng khiến dân tình bấn loạn.

Cuối cùng thì MV Ice Cream hợp tác cùng Selena Gomez cũng chính thức ra mắt. Khác hoàn toàn với hình ảnh ma mị ảo diệu như How You Like That, 4 cô nàng "Hắc Hường" trong MV mới này lại là những cô nàng kẹo ngọt, trẻ trung nhí nhảnh. Từng khung cảnh của MV, từng chi tiết trên trang phục, rồi layout make up và đến cả bộ móng sang chảnh kiêu kỳ của 4 cô nàng cũng ngập tràn sắc màu nổi bật.

BLACK PINK - 'Ice Cream (with Selena Gomez)' M/V

Nếu trong hội chị em ghiền làm nail chắc hẳn các nàng sẽ mê mệt trước màn khoe móng sang chảnh kiêu kỳ của 4 chị em "Hắc Hường". Black Pink đi đến đâu là khởi tạo xu hướng đến đấy, đến cả bộ móng của 4 cô gái này cũng khiến dân tình "bấn loạn".

Nói đến màn lên đồ của Black Pink trong các MV, nếu Black Pink số 2 thì chắc chẳng ai dám soán ngôi thứ 1. Với Ice Cream cũng không ngoại lệ, fan choáng ngợp xen lẫn cả chóng mặt trước màn đổi đồ "nhoay nhoáy" của 4 cô nàng trong từng cảnh quay. Và đương nhiên mỗi bộ đồ "chị em Hắc Hường" lại diện một bộ nail khác nhau. Phải công nhận stylist của Back Pink dụng tâm thật sự.

Dành cho các chị em ghiền style kẹo ngọt điệu đà thì đây là cận cảnh bộ nail của Jennie nha.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-co-nang-hac-huong-thi-nhau-khoe-bo-mong-sang-chanh-het-nac-khien-hoi-chi-em-ghien-nail-muon-du-trend-ngay-lap-tuc-20200828125518483.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink Jisoo lisa Rosé

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY