Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị gái của Rosé (Black Pink) có góc nghiêng cực phẩm, style tối giản nhưng nhìn là mê

Không chỉ xinh đẹp, chị gái của Rosé còn có phong cách thời trang sành điệu.

Cả 4 thành viên của black pink đều là những siêu sao hàng đầu kpop và còn có sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu. vậy nên không có gì khó hiểu khi mọi điều xung quanh black pink đều khiến công chúng quan tâm, chẳng hạn như anh chị em ruột của các thành viên. được biết, không chỉ jisoo, rosé cũng có một người chị gái hơn 4 tuổi. chị ruột của "đóa hồng nước úc" tên là alice park, sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp, cuốn hút.

Rosé và chị gái rất giống nhau.

Danh tính chị gái của rosé đã được tiết lộ cách đây rất lâu. và ngay từ lúc đó, alice park đã nhận được muôn vàn lời khen về nhan sắc.

Alice Park thu hút ánh nhìn với sống mũi cao, đôi mắt sắc sảo cùng khuôn cằm nhỏ gọn, thanh thoát. Với visual xinh đẹp như vậy, Alice Park không cần makeup cầu kỳ. Cô chỉ trang điểm nhạt, để tóc xõa hoặc búi tóc đơn giản, vậy là vô cùng cuốn hút. Trên trang cá nhân, Alice Park cũng khá cởi mở. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc chụp cận visual, đặc biệt là góc nghiêng cực phẩm.

Chẳng những xinh đẹp, alice park còn có gu thời trang sành điệu. chị gái của rosé không thích những items quá cầu kỳ. phong cách của cô xoay quanh các món cơ bản nhất như là áo thun, áo len trơn màu, quần jeans… alice park cũng không quá màu mè khi phối đồ. các outfit của cô đều mang tông màu trung tính là chủ yếu. chính sự giản đơn này đã giúp alice park luôn ghi điểm phong cách mà chẳng cần cố.

Alice park thể hiện sự tinh tế của mình trong cả cách chọn phụ kiện. để không phá vỡ nét trang nhã, thanh lịch của set trang phục, alice park sẽ diện sneaker trắng, loafer hay sandal tối giản. ngoài ra, chị gái của rosé luôn đeo trang sức dáng mảnh. nhờ vậy, set đồ trở nên long lanh, xịn mịn hơn, nhưng nét thanh nhã thì không hề thuyên giảm. đôi khi, alice park làm điệu một chút với một chiếc khăn lụa buộc tóc. điều này giúp style của cô thêm bay bổng, lãng mạn.

Sở hữu thân hình mảnh mai, cao ráo nhưng alice park không hề chủ quan trong khoản hack dáng. để chiều cao được hack thêm, alice park thường sơ vin toàn bộ, sơ vin nửa vạt hoặc chọn áo dáng lửng. điều thú vị là khác với cô em gái rosé - mỹ nhân cực "nghiện" quần ống rộng, alice park lại trung thành với những mẫu quần dáng gọn gàng, như skinny jeans hoặc jeans ống đứng. các mẫu quần này không chỉ tôn lên đôi chân thon thả của alice park, mà còn tạo vẻ chỉn chu, gọn gàng cho tổng thể trang phục, giúp người mặc không bị nuốt dáng. vậy là không chỉ có rosé, chị gái của giọng ca chính nhóm black pink cũng là tấm gương rất đáng học hỏi với những ai yêu thích phong cách đơn giản.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/chi-gai-cua-rose-black-pink-co-goc-nghieng-cuc-pham-style-toi-gian-nhung-nhin-la-me-20220413182805826.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-gai-cua-rose-black-pink-co-goc-nghieng-cuc-pham-style-toi-gian-nhung-nhin-la-me-20220413182805826.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY