Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màu vàng chứng tỏ Hoàng gia: Loạt nữ nhân hóa thành nữ thần vương giả nhờ chọn gam màu quyền lực này lên thảm đỏ WeChoice Awards 2019

Nhờ chọn gam màu vàng, tích hợp thêm hiệu ứng nhấp nhánh, loạt mỹ nhân Việt đã khiến dân tình đổ rạp trước vẻ ngoài sang chảnh, quyền lực.

Không phải ngẫu nhiên mà thời xa xưa, vua chúa chọn màu vàng là gam màu tượng trưng cho quyền lực tối cao của mình. Khi được ứng dụng lên trang phục, gam màu Hoàng tộc này luôn mang đến cảm giác lộng lẫy, vương giả và phù phép cho những nữ nhân bình thường nhất trở thành nữ thần trong mắt người đối diện. Chẳng những thế mà loạt người đẹp Vbiz đã ưu ái chọn gam màu vương quyền này để khoe sắc vóc trên thảm đỏ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mau-vang-chung-to-hoang-gia-loat-nu-nhan-hoa-thanh-nu-than-vuong-gia-nho-chon-gam-mau-quyen-luc-nay-len-tham-do-wechoice-awards-2019-20200113152226119.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY