Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kiểu mặt không nên cắt tóc ngắn: Nhược điểm bị tố sạch, xuống sắc như chơi

Nhận diện 4 kiểu mặt không nên cắt tóc ngắn sau đây, chị em sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt hơn.

Rất nhiều chị em tóc dài thường "tơ tưởng" đến việc cắt tóc ngắn, cốt là để tạo nên một màn lột xác diện mạo thật hoành tráng.

Có điều, xén đi một đoạn tóc dài mà mình đã cất công nuôi dưỡng, chăm sóc quả không phải là quyết định dễ dàng. hơn nữa, nếu gương mặt không hợp với tóc ngắn, việc đổi kiểu tóc có thể khiến chị em vô cùng hối hận. vậy làm thế nào để chị em biết được gương mặt của mình có hợp với tóc ngắn hay không? hãy nghía qua danh sách những hình dạng khuôn mặt và kiểu tóc ngắn không tương thích dưới đây, bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn cho lần lột xác sắp tới.

1. Mặt bầu bĩnh, gò má to: Không hợp tóc pixie

Nữ diễn viên Moon Chae Won sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, khi cười thì gó má gồ lên hơi to và những đặc điểm này khiến cô bị kém sắc khi để tóc pixie.

Kiểu tóc pixie cá tính nhưng có chút gì đó gai góc, có thể khiến gương mặt của chị em trở nên cứng nhắc hơn, và lộ nhược điểm. Đặc biệt là đối với những nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, gò má to, tóc tém dễ tăng kích cỡ khuôn mặt, khiến các đường nét trở nên kém thanh thoát, nhỏ gọn.

2. Mặt dài, trán cao: Không hợp tóc bob rẽ ngôi

Sở hữu visual xinh đẹp hàng top gen 2, Krystal vẫn không thể thoát khỏi cảnh bị dìm nhan sắc do tóc ngắn.

Đặc điểm gương mặt của Krystal là vầng trán cao, gương mặt dài và hơi vuông. Đây chính là lý do, khi để tóc bob rẽ ngôi chỉn chu, gương mặt của Krystal trông cứng nhắc và "dừ" hẳn đi. Nếu bạn sở hữu kiểu gương mặt giống Krystal, hãy trung thành với tóc dài, "mặt tiền" sẽ trở nên cân đối, mềm mại và nhan sắc cũng sẽ theo đó mà thăng hạng.

3. Mặt tròn, trán thấp: Không hợp tóc bob mái ngố

Trước khi chọn được kiểu tóc dài bồng bềnh làm "chân ái", Joy thường bị lộ nhược điểm trán thấp khi kết thân với tóc dài "xẹp lép".

Đặc điểm mặt tròn, trán thấp của Joy cũng gây bất lợi khi cô cắt tóc bob, mái ngố. Phần mái mưa ngắn trên lông mày càng nhấn mạnh thêm nhược điểm trán ngắn của Joy và khiến gương mặt của cô trở nên mất cân đối, nửa dưới của gương mặt bị to bè. Sau một thời gian nuôi tóc dài và đổi ngôi, chú trọng đến khoản làm phồng chân tóc, visual của Joy luôn chạm đỉnh, trông gương mặt của cô cũng trở nên cân đối và thanh thoát hơn.

4. Gương mặt có hai mắt gần nhau: Không hợp tóc bob mái mưa

Yuri được mệnh danh là "ngọc trai đen" nhờ thân hình nóng bỏng, nhan sắc thu hút và toát lên khí chất "chị đại" cool ngầu. tuy nhiên, khi cắt tóc ngắn thì thần thái của cô sụt giảm hẳn. nguyên nhân là bởi vốn dĩ, gương mặt của yuri không hề hợp để tóc ngắn. đặc điểm nhan sắc của yuri là hai đôi mắt khá gần nhau, sống mũi nhỏ. vậy nên khi để tóc ngắn mái mưa, gương mặt của yuri trở nên tối sầm lại, cũng mất đi vẻ cân đối, hài hòa. yuri vẫn nên kết thân với tóc dài rẽ ngôi, gương mặt của cô sẽ bừng sáng và phát huy được nét quyến rũ, sắc sảo vốn có.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kieu-mat-khong-nen-cat-toc-ngan-nhuoc-diem-bi-to-sach-xuong-sac-nhu-choi-20210808114347215.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY