Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 loại nước thần kỳ uống trước khi đi ngủ giúp giảm cân hiệu quả

Những loại nước dễ pha chế này đều có tác dụng tốt đối với việc kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng thon gọn.

Nước mật ong ấm

Mật ong là loại thực phẩm quen thuộc được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Trong mật ong chứa các loạivitamin B, C, các khoáng chất như canxi, kẽm, kali, chất chống viêm, kháng khuẩn...

Dùng mật ong có tác dụng giảm cholesterol xấu, ổn định tim mạch, điều trị một số bệnh về đường ruột. Ngoài ra, mật ong còn làm giảm cảm giác lo âu, bồn chồn, giúp ngủ ngon.

Trước khi ngủ, bạn nên uống một cốc nước mật ong để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc, giúp giảm cân ngay trong lúc ngủ. Bạn chri cần cho 2 thìa mật ông vào cốc nước ấm, khuấy đều và thưởng thức.

Nước chanh

Chanh chứa rất ít calo nhưng lại giàu vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. uống nước chanh trước khi đi ngủ có thể giúp cơ thể cân bằng, tăng cường hệ miễn dịch và thư giãn tinh thần.

Uống nước chanh trước khi ngủ còn có tác dụng giảm mỡ bụng, không gây tăng cân, ngoài ra, loại nước này còn giúp bạn ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Ảnh minh họa

Bạn nên uống nước chanh loãng trước khi đi ngủ. có thể phachanh, mật ong và nước ấm để uống trước khi đi ngủ. bạn không nên uống nước chanh quá chua để tránh làm ảnh hưởng tới dạ dày.

Sinh tố dứa

Dứa là loại trái cây có tác dụng tốt trong việc giảm cân. Loại quả này chứa nhiều chất xơ, giúp bạn no lâu, chống lại những cơn thèm ăn vào ban đêm.

Bạn hãy dùng nửa trái dứa và khoảng 100ml nước và xay nhuyễn là có thể thưởng thức.

Trà gừng

Trà gừng có tác dụng làm nóng cơ thể, giảm khó chịu khi bạn bị cảm cúm, cảm lạnh. ngoài ra, loại đồ uống này còn có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một ly trà gừng ấm (pha thêm mật ong nếu thích) để có vòng eo thon thả hơn.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-loai-nuoc-than-ky-uong-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-hieu-qua-search/?id=243514

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-loai-nuoc-than-ky-uong-truoc-khi-di-ngu-giup-giam-can-hieu-qua/20220909111111762)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm từ thiên nhiên giúp giải độc gan cực tốt mà bạn không thể bỏ qua.
  • Theo BS Thu Hương, mùa hè cộng với thời tiết nóng bức thường làm cho chúng ta mệt mỏi. Thế nhưng, bạn đừng lo bởi có một số loại nước uống vừa có tác dụng giải khát vừa giúp cơ thể chống mệt mỏi, bảo vệ da, tránh mất nước.
  • Sau khi sinh, chị Đào Thị Hưng (Phú Thọ) tăng cân nhanh. Lúc nào chị cũng cảm thấy khó chịu trong người, đi lại ì ạch vì thân hình quá khổ. Để giảm cân chị đã áp dụng rất nhiều cách nhưng không cải thiện. Tình cờ được bạn hướng dẫn cách uống nước chanh giảm cân trong 12 ngày.
  • Bằng cách không gọt vỏ mà chỉ dùng dao tách vỏ dứa và bổ dứa từ bên trong rồi rút vỏ dứa ra, bạn có thể gọt và bổ hết cả thúng dứa trong tích tắc.
  • Nước chanh là loại đồ uống không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tuy nhiên uống quá nhiều nước chanh cũng sẽ gây ra những tác hại có thể bạn chưa biết.
  • Uống một ly nước chanh không chỉ giúp bạn giải khát mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất, qua đó ngừa được nhiều bệnh truyền nhiễm.
  • (Mangyte) - Em nghe nói uống nước chanh pha với mật ong lúc đói có tác dụng giảm béo đùi và mông.
  • Bắt đầu ngày mới bằng một ly nước chanh ấm là một thói quen tốt cần duy trì vì nước chanh ấm sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
  • Sỏi thận nhỏ có thể không gây quá đau đớn, nhưng khi có sỏi bị kẹt trong niệu đạo hoặc bàng quang, ảnh hưởng đến dòng chảy của nước tiểu và gây đau đớn.
  • Uống nhiều nước chanh không chỉ giúp giải khát mà còn là 1 cách đơn giản để chống lại sự lắng đọng sỏi ở những người bị sỏi thận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY