Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 lỗi diện áo cổ lọ khiến chị em bị chê mặc xấu, không hợp mốt

4 lỗi diện áo cổ lọ này tưởng chẳng vấn đề gì, nhưng lại phá hỏng cả set đồ.

Tủ đồ mùa đông mà thiếu đi vài chiếc áo cổ lọ, chị em sẽ thiệt đi nhiều set đồ đẹp. áo cổ lọ không đơn thuần là một item giúp giữ ấm, mà sự xuất hiện của mẫu áo này có thể giúp nâng tầm cả set trang phục, tăng vẻ thanh lịch, sang xịn cho người mặc. tuy nhiên, đó là khi chị em diện áo cổ lọ đúng cách. ngược lại nếu chọn sai, hoặc mix&match không khéo với áo cổ lọ, tổng thể trang phục của chị em không thể được coi là sành điệu, thậm chí còn bị chê mặc xấu và lỗi mốt. dưới đây là 4 lỗi mà nhiều chị em có thể vướng phải khi diện áo cổ lọ, hãy nhận diện để không khiến phong cách bị xuống hạng nhé!

1. Diện áo cổ quá dày

Áo len cổ lọ dày dặn đúng là sẽ giúp giữ ấm tuyệt đối trong những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, một chiếc áo len cổ dày sụ có thể khiến phần thân trên của chị em trở nên nặng nề, thiếu đi sự thanh thoát, mềm mại, vóc dáng vì thế mà bị dìm. Tốt nhất, các nàng nên chọn những mẫu áo cổ cao dày vừa phải, như vậy thì trông vóc dáng sẽ nhẹ nhõm hơn, vẻ ngoài thêm thanh thoát, và còn tăng thêm sự hút mắt, thời thượng cho bộ trang phục.

2. Diện áo cổ lọ viền ren

Áo cổ lọ viền ren có thể mang đến sự điệu đà và nổi bật, nhưng không đồng nghĩa là sẽ giúp phong cách của chị em trông sành điệu hơn.

Thực tế là, áo cổ lọ viền ren khá kén người mặc. item này dễ khiến vẻ ngoài trở nên sến rện, lỗi mốt. lựa chọn sáng suốt hơn là những chiếc áo cổ lọ cơ bản, không thêm thắt chi tiết cầu kỳ. mẫu áo này trông hiện đại, trẻ trung hơn, ai cũng có thể mặc đẹp và tạo nên những outfit chuẩn sành điệu.

3. Diện áo cổ lọ cài khuy

Chị em hoàn toàn có thể bắt gặp những mẫu áo cổ lọ cài khuy khi đi mua sắm. khuy áo đính ở phần cổ tưởng như sẽ tạo điểm nhấn nhưng lại khiến tổng thể trở nên cồng kềnh, rối mắt, đặc biệt nếu đây là kiểu khuy áo to bản. khoản đầu tư hợp lý của chị em vẫn nên là áo cổ lọ trơn màu, có độ dày dặn vừa phải. đây là mẫu áo dễ mặc, dễ đẹp nhất, thậm chí còn có thể nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả outfit.

4. Layer áo cổ lọ với item không phù hợp

Layer áo cổ lọ với một số kiểu áo len, hay áo khoác khác là cách để hoàn thiện style của nhiều nàng trong mùa đông. và tất nhiên, chỉ riêng áo cổ lọ sẽ không đủ sức tạo nên set đồ đẹp, chị em còn cần phải lựa chọn một item ăn ý để mix cùng. nếu chị em kết hợp áo cổ lọ với những items đã lỗi mốt như là: áo dáng cape, áo cardigan dáng dài nhấn eo, áo blazer chiết eo…, vẻ ngoài chắc chắn không thể ghi điểm sành điệu. lựa chọn hợp lý để kết hợp với áo cổ lọ bao gồm: cardigan dáng lửng, blazer dáng oversized hay áo len gilet trendy...

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-loi-dien-ao-co-lo-khien-chi-em-bi-che-mac-xau-khong-hop-mot-20211210183311868.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY