Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 mỹ nữ mặc đồ công sở đẹp nhất phim Việt: phối áo sơ mi vừa sang vừa thanh lịch, chỉ ngắm thôi chưa đủ chị em phải bắt tay học lỏm ngay

Gu thời trang công sở của 4 mỹ nữ màn ảnh Việt này sẽ là gợi ý mix và sắm đồ hay ho cho chị em.

Phim Việt đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả nước nhà. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, khả năng diễn xuất tự nhiên hay nhan sắc nổi trội của dàn diễn viên, mà thời trang trong phim cũng là đề tài được dân mạng bàn tán rôm rả, đặc biệt là thời trang công sở.

Hóa thân vào các cô nàng công sở tài năng và xinh đẹp, hồng diễm, minh hằng, huyền lizzie hay khả ngân đều có cho mình một phong cách riêng biệt với những items quen mặt nhưng lại cực kỳ độc đáo trong cách phối đồ. cùng điểm lại những outfit style công sở gây thương nhớ của dàn mỹ nữ này, đảm bảo chị em sẽ có thêm nhiều gợi ý phối đồ đi làm cực ấn tượng.

Minh Hằng

Minh Hằng có lẽ là nữ ca sĩ có màn lấn sân sang điện ảnh thành công rực rỡ nhất. Minh chứng là phim nào nàng đóng cũng được khán giả theo dõi và ủng hộ nhiệt tình. Trong bộ phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, nữ ca sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi những bộ cánh công sở đơn giản, thanh lịch và vô cùng thời thượng. Gắn liền với hình ảnh của Minh Hằng chính là 1001 chiếc áo sơ mi. Mặc dù phần lớn đều là những mẫu áo trắng nhưng outfit đi làm của nhân vật mà Minh Hằng vào vai vẫn không hề đơn điệu vì được mix&match cực kỳ cao tay.

[Box thông tin shop] - MH 1

Thoải mái và nữ tính hơn, chị em có thể chọn mua những mẫu áo sơ mi kiểu cách với phần dây buộc và tay bồng như mẫu áo mà minh hằng đang diện. ngoài ra, đừng quên phối với quần tây màu nâu để outfit xinh xẻo hơn nhé.

[Box thông tin shop] - MH 2

Chị em đừng quên phối đồ theo màu sắc để outfit đi làm thêm độc đáo và thời trang.

[Box thông tin shop] - MH 3

Khả Ngân

Màn hóa thân ngoạn mục của khả ngân trong bộ phim 11 tháng 5 ngày đã giúp cô nàng gây được nhiều ấn tượng với khán giả miền bắc. mặc dù trong phim khả ngân không vào vai một cô nàng công sở thanh lịch, nhưng những outfit mà nàng diện sẽ là loạt gợi ý vô cùng mới mẻ và sáng tạo mà chị em nhất định phải học theo. đặc biệt là cách khả ngân mix&match các món phụ kiện đi kèm cho hình tượng nhân vật của mình.

[Box thông tin shop] - KN 1

Hoặc chị em có thể sắm ngay 2 items là áo sơ mi họa tiết da báo và chân váy kiểu cách để outlook trông trưởng thành và sang xịn hơn.

[Box thông tin shop] - KN 2

[Box thông tin shop] - KN 3

[Box thông tin shop] - KN 4

Huyền Lizzie

Thường vào vai những cô nàng sang chảnh và tài giỏi nên gout thời trang công sở của huyền lizzie được rất nhiều chị em quan tâm. so với minh hằng và khả ngân, thời trang trong phim của huyền lizzie có phần trưởng thành hơn rất nhiều. ngoài áo sơ mi, cô nàng cũng thường xuyên diện áo blazer, quần ống loe để tăng thêm độ xịn mịn cho hình tượng nhân vật. ví dụ như set đồ siêu thời thượng dưới đây.

[Box thông tin shop] - H1

[Box thông tin shop] - H2

Học ngay huyền lizzie cách phối áo sơ mi da báo với chân váy da. đảm bảo outfit đi làm của nàng sẽ cực kỳ sang xịn và kiêu kỳ.

[Box thông tin shop] - H3

Hồng Diễm

Hồng Diễm vẫn luôn giữ được nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của mình trong hầu hết các bộ phim mà cô tham gia. Không chỉ thần thái mà trang phục công sở của Hồng Diễm cũng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng như những quý bà thực sự. So với 3 đàn em, gout thời trang trong phim của Hồng Diễm sẽ phù hợp hơn cho những cô nàng từ 25 tuổi trở lên. Mình đã tìm được vài mẫu áo váy na ná loạt outfit trong phim của ''chị đẹp màn ảnh'' này. Chị em nhanh chóng tham khảo để lên hương outfit đi làm của mình nhé.

[Box thông tin shop] - HD 1

Lâu lâu cô cũng đổi gout với áo blazer và quần jeans trẻ trung không kém gì hội em gái 20. Trang phục mà Hồng Diễm lựa chọn thường mang các tông màu tươi sáng như hồng, be, trắng, xanh.

[Box thông tin shop] - HD 2

[Box thông tin shop] - HD 3

Nguồn: Tổng hợp

https://kenh14.vn/4-my-nu-mac-do-cong-so-dep-nhat-phim-viet-phoi-ao-so-mi-vua-sang-vua-thanh-lich-chi-ngam-thoi-chua-du-chi-em-phai-bat-tay-hoc-lom-ngay-20220315170414294.chn https://kenh14.vn/4-my-nu-mac-do-cong-so-dep-nhat-phim-viet-phoi-ao-so-mi-vua-sang-vua-thanh-lich-chi-ngam-thoi-chua-du-chi-em-phai-bat-tay-hoc-lom-ngay-20220315170414294.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-my-nu-mac-do-cong-so-dep-nhat-phim-viet-phoi-ao-so-mi-vua-sang-vua-thanh-lich-chi-ngam-thoi-chua-du-chi-em-phai-bat-tay-hoc-lom-ngay-20220316154202995.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY