Tin y tế hôm nay

Tin y tế

4 người sống cùng nhà với ca dương tính ở TP.Thủ Đức có kết quả âm tính lần 1

MangYTe - Chiều 18/4, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, 4 trường hợp sống cùng nhà với bệnh nhân tại chung cư Sunview Town đã âm tính lần 1 SARS-CoV-2.

4 người sống cùng nhà với bệnh nhân mắc COVID-19 ở TP.Thủ Đức có kết quả âm tính lần 1 - Ảnh 1.

Theo đó, có 4 người sống cùng nhà với bệnh nhân gồm mẹ, vợ và 2 người con của ca dương tính sống tại chung cư sunview town, tp.thủ đức đã có kết quả âm tính lần 1 với sars-cov-2.

Bên cạnh đó, qua điều tra truy vết được 61 người tiếp xúc người này tại nơi làm việc, 17 người tiếp xúc với người vợ tại nơi làm việc. Các trường hợp tiếp xúc chuyển cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

4 người sống cùng nhà với bệnh nhân mắc COVID-19 ở TP.Thủ Đức có kết quả âm tính lần 1 - Ảnh 2.

Thành phố đang mở rộng diện lấy mẫu giám sát ở cả 3 block chung cư nơi bệnh nhân cư trú với số lượng khoảng gần 6.000 người.

Hiện thành phố đang mở rộng diện lấy mẫu giám sát ở cả 3 block chung cư nơi bệnh nhân cư trú với số lượng khoảng gần 6.000 người.

Như đã đưa tin, trường hợp mắc covid-19 là nam (sn 1986), sống tại chung cư sun view town, là nhân viên của một công ty chuyên về kiểm toán tại quận 3. ngày 17/5, người này đến bệnh viện vinmec khám và được cách ly do có dấu hiệu sốt, ho, đau họng, giảm vị giác và được lấy mẫu xét nghiệm covid-19. ngày 18/5, được bệnh viện bệnh nhiệt đới thực hiện xét nghiệm khẳng định dương tính.

Qua khai báo ban đầu, người này cho biết không rời khỏi thành phố trong vòng 1 tháng gần đây.

Ngọc Quyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/4-nguoi-song-cung-nha-voi-ca-duong-tinh-o-tpthu-duc-co-ket-qua-am-tinh-lan-1-20210518165713939.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY