Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 sản phẩm skincare được nhiều sao Việt dùng nhất: Khả năng nâng cấp làn da, chống lão hóa chắc chắn không tầm thường

Tham khảo danh sách 4 sản phẩm skincare được nhiều sao Việt dùng nhất, chị em thế nào cũng tìm được chân ái giúp da đẹp hẳn lên.

Ai cũng biết rằng skincare sẽ bảo vệ và giúp da đẹp lên; dẫu vậy, thật không dễ để tìm được sản phẩm thực sự có thể "cải tổ", biến làn da từ chán đời thành mịn màng chuẩn trong mơ. Trong trường hợp, chị em vẫn chưa sắm được "chân ái" cho làn da thì có một giải pháp rất hay, đó là tham khảo lựa chọn của các mỹ nhân Việt da đẹp. Đặc biệt, nếu đó là những món skincare được nhiều sao Việt tin dùng nhất, thì chị em lại càng nên ghim, như 4 sản phẩm chất lượng sau đây chẳng hạn.

1. Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum

Lọ serum của Lancôme xuất hiện trong quy trình làm đẹp của 4 mỹ nhân Việt là: Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Yến Trang và Hoa hậu Kỳ Duyên. Món skincare này có gì tuyệt diệu mà được ưu ái đến vậy? Câu trả lời là lọ serum nhà Lancôme có "quyền năng" chống lão hóa rất tốt, và còn đem đến tác dụng "cải lão hoàn đồng" cho làn da của bạn. Thành phần nổi trội của lọ serum là 7 loại Pre-& Probiotic fractions (phần lợi khuẩn) để nuôi dưỡng hệ vi sinh da khỏe mạnh, khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp làn da chống chọi tốt với những tác nhân gây tổn thương, lão hóa. Lọ serum còn hack da căng mọng nhờ những thành phần như Hyaluronic Acid và Ceramide. Chưa hết, độ đàn hồi và săn chắc của làn da cũng được cải thiện mạnh mẽ khi dùng lọ serum này, và như vậy, gương mặt cũng sẽ trẻ trung, rạng ngời hơn.

Nơi mua: Mall chính hãng của Lancôme trên Lazada

Giá: 1700k

2. Fresh Rose Floral Toner

Lọ toner của Fresh được yêu thích bởi các mỹ nhân da đẹp là Á hậu Tú Anh và Thanh Tú. Sản phẩm này có công thức không chứa cồn, siêu dịu nhẹ nên hợp dùng với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Lọ toner với thành phần chính là nước hoa hồng sẽ cân bằng, xoa dịu làn da stress sau cả một ngày dài. Sản phẩm không chỉ đơn giản là cấp ẩm kịp thời sau bước làm sạch, mà còn góp phần duy trì độ căng mọng, rạng rỡ cho làn da trong suốt cả ngày dài.

Nơi mua: DB Shop

Giá: 1150k

3. SK-II Facial Treatment Essence

Nước thần của SK-II chính là bảo bối làm đẹp của Hà Trúc, cô nàng cũng không có ý định ngưng dùng, và luôn dành những lời có cánh cho sản phẩm này. Ngoài Hà Trúc, lọ essence của SK-II cũng xuất hiện trong quy trình dưỡng da của mỹ nhân U40 Phạm Quỳnh Anh. Thành phần "siêu sao" của lọ essence chính là Pitera được tạo nên từ quá trình lên men độc quyền và nghiêm ngặt của hãng. Pitera chứa hơn 50 nguyên tố vi lượng như là các vitamin, khoáng chất, amino acid cùng nhiều dinh dưỡng khác. Với đầy các tinh túy như vậy, sản phẩm có thể giải quyết nhiều vấn đề của làn da như xỉn màu, kém mịn màng, đốm nâu, nếp nhăn và lỗ chân lông to. Chăm chỉ dùng lọ "nước thần" này thì da sẽ mịn đẹp vượt bậc, không lo lão hóa sớm.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 2.890k

4. Dầu tẩy trang của Shu Uemura

Dầu tẩy trang của Shu là sản phẩm được Lan Ngọc và nàng KOL Hà Trúc rất yêu thích và tin dùng trong khoảng thời gian dài.

"Chân ái" của Hà Trúc là chai tẩy trang màu xanh lá Shu Uemura Anti Oxi Skin Refining Anti-Dullness Cleansing Oil. Sản phẩm này được tăng cường khả năng làm sạch sâu với những thành phần như chiết xuất chùm ngây, đu đủ để loại bỏ chất ô nhiễm, cặn bẩn, và còn cho hiệu quả detox làn da. Chiết xuất trà xanh có trong lọ tẩy trang thì sẽ mang đến chất chống oxy hóa, rất hữu ích trong việc bảo vệ da.

Nơi mua: Nuty

Giá: 780k

Ninh Dương Lan Ngọc thì gắn bó với chai tẩy trang nhà Shu phiên bản màu nâu Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil. Nữ diễn viên khen ngợi lọ tẩy trang này có khả năng làm sạch nhanh, hiệu quả. Công thức của sản phẩm chứa rất nhiều thành phần tốt cho da, như là: hoa trà Nhật Bản, nhân sâm, chiết xuất cây tre, dầu jojoba, dầu rễ gừng, dầu bơ hạt mỡ, tinh dầu ngô, chiết xuất đu đủ và chiết xuất trà xanh. Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ dừng lại khả năng làm sạch, mà còn hỗ trợ chống lão hóa.

Nơi mua: Nuty

Giá: 950k

Dầu tẩy trang của Shu là sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da. Nói một cách khác, sau khi làm sạch bằng dầu tẩy trang của Shu, bạn vẫn sẽ giữ được làn da mềm mại và ẩm mọng, hàng rào tự nhiên của da được bảo toàn, không hề bị ảnh hưởng.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-san-pham-skincare-duoc-nhieu-sao-viet-dung-nhat-kha-nang-nang-cap-lan-da-chong-lao-hoa-chac-chan-khong-tam-thuong-20210905114131762.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY