Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 lọ toner được mỹ nhân Việt tin dùng: Loại nào cũng dịu nhẹ, xứng danh nước thần giúp da đẹp vượt bậc

Tham khảo 7 lọ toner mỹ nhân Việt tin dùng, chị em sẽ khoanh vùng được các sản phẩm chất lượng, khỏi phải đau đầu khi mua sắm.

Dù không phải là một món skincare bắt buộc như là kem chống nắng, sữa rửa mặt hay kem dưỡng ẩm, toner vẫn là sản phẩm chăm da đáng thêm vào quy trình. Toner thường có những công dụng nổi bật như là: làm sạch, cấp ẩm kịp thời, làm sáng da hay cân bằng độ pH… Một số sản phẩm xịn sò hơn còn có tác dụng chống lão hóa, xóa mờ đốm nâu hiệu quả. Và nếu không thêm toner vào quy trình, da bạn sẽ không xấu đi, tuy nhiên, khi bạn kết thân với sản phẩm này thì rất có thể da sẽ đẹp vượt bậc.

Thị trường các loại toner hết sức rộng lớn, bạn khó lòng xác định được lọ toner nào chất lượng, đáng sắm nếu không thử nghiệm trước hoặc tìm hiểu trên mạng. Thế nhưng, có một cách rất hay để bạn khoanh vùng được những lọ toner đầy triển vọng trong khoản cải thiện làn da, đó là tham khảo các mỹ nhân Việt những lọ toner họ đã dùng, như 7 sản phẩm sau đây.

Huxley Toner

Toner của Huxley chứa 90% thành phần tự nhiên, trong đó nổi bật nhất là chiết xuất từ cây xương rồng. Nhờ đó, lọ toner này có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm cực tốt, củng cố làn da thêm khỏe để tăng khả năng tự bảo vệ, góp phần chống lão hóa hiệu quả. Theo thời gian, lọ toner còn hứa hẹn giúp lỗ chân lông như nhỏ mịn hẳn đi về phần nhìn. Toner của nhà Huxley là sản phẩm chân ái của Á hậu Huyền My. Cô nàng yêu thích lọ toner này đến nỗi không biết mình đã dùng đến chai bao nhiêu. Và với sự gợi ý của mỹ nhân da đẹp là Á hậu Huyền My, chị em càng có thêm lý do để lưu tâm đến lọ toner này.

Nơi mua: Watsons

Giá: 750k

Fresh Rose Deep Hydration Facial

Lọ toner này xuất hiện trong quy trình skincare của Diệp Lâm Anh. Đây là sản phẩm bán chạy top đầu của hãng mỹ phẩm Fresh, đơn giản vì em toner này chất lượng thật. Công thức của lọ toner không chứa cồn, nổi bật với những thành phần có lợi cho làn da như: chiết xuất quả tầm xuân, nước hoa hồng giúp xoa dịu da, dầu hoa hồng nuôi dưỡng da và cả cánh hoa hồng thật xuất hiện trong chai nữa. Nhờ công thức vượt trội nên lọ toner sẽ giúp làm sạch tối ưu tàn dư còn sót lại sau quá trình làm sạch, cấp ẩm và cho bạn làn da căng bóng, mềm mịn như lụa, đồng thời làm bước đệm hoàn hảo cho những bước skincare tiếp theo.

Nơi mua: Mint07

Giá: 980k

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner

Đây là lọ toner được midu tin dùng ở tuổi 32, các chị em 30+ rất nên tham khảo sản phẩm này. lọ toner hoa cúc của kiehl's là sản phẩm vô cùng nổi tiếng, và tất cả đều có lý do. chai toner không hề chứa cồn hay những thành phần gây khô da khác nên dịu nhẹ, phù hợp với cả làn da nhạy cảm lẫn da khô mãn tính. lọ toner làm tốt nhiệm vụ quét dọn nốt những cặn bẩn còn sót lại mà bước tẩy trang + rửa mặt chưa xử lý hết. quan trọng không kém, công thức của lọ toner còn chứa hoa cúc, rễ cây ngưu bàng, allantoin nên có tác dụng xoa dịu làn da stress sau cả một ngày dài, cân bằng độ ẩm và dưỡng da thêm tươi sáng, đều màu.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 700k

Klairs Daily Skin Hydrating Water

Chai toner của Klairs là một trong những "bảo bối" chăm da của Hoa hậu Kỳ Duyên. Thành phần nổi trội của lọ toner này là 45% nước trà xanh giúp xoa dịu da, chống oxy hóa. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ như nước, không gây nhờn dính hay đem đến cảm giác nặng nề. Dẫu vậy, lọ toner vẫn cho hiệu quả cấp ẩm sâu nhờ những thành phần như chiết xuất hoa cúc, cọ dừa… Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể ca da nhạy cảm, hay da dầu, dễ nổi mụn.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 346k

I'm From Mugwort Essence

Chai "nước thần" ngải cứu của I'm From không hề xa lạ với các tín đồ skincare Việt. Lọ essence chứa 100% chiết xuất ngải cứu từ đảo Ganghwa Hàn Quốc nên rất lành tính, dễ dùng. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, thoải mái với khả năng xoa dịu của lọ essence này. Chưa hết, sản phẩm còn giúp khôi phục độ ẩm, chữa lành những tổn thương và củng cố làn da thêm khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Mê các sản phẩm skincare dịu dàng, lành tính thì chị em không thể bỏ qua lọ "nước thần" ngải cứu này.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 622k

Son&Park Beauty Water

Đây là chai toner "chân ái" của Á hậu Phương Nga, cô nàng đã mua đi mua lại sản phẩm này vì "em nó" quá đỉnh. Nàng Á hậu cho rằng lọ toner rất xứng đáng với danh xưng "nước thần". Đây là sản phẩm cực kỳ đa nhiệm, có thể dùng như toner hoặc lotion mask để hack da căng mọng. Không chỉ có khả năng làm sạch, chai "nước thần" còn giúp tẩy da ch*t nhẹ với chiết xuất từ đu đủ, đồng thời xoa dịu da với nước cây phỉ. Kết quả, bạn sẽ có được làn da mịn màng và tươi tắn hẳn lên. Những thành phần như nước hoa oải hương, nước hoa hồng, chiết xuất quả cam sẽ cấp ẩm nhẹ nhàng để làn da của bạn sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất từ các bước skincare tiếp theo.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 390k

Fresh Rose Floral Toner

Thành phần chiếm spotlight của lọ toner này chính là nước hoa hồng, mang đến những công dụng như là xoa dịu, làm mát, cấp ẩm kịp thời để cho bạn một làn da vô cùng rạng rỡ, tươi sáng và có độ căng bóng chuẩn đẹp. hương thơm của lọ toner này vô cùng dễ chịu, lôi cuốn và "em nó" có thể được dùng như là sản phẩm xịt cố định lớp makeup, giúp diện mạo của chị em luôn đẹp hoàn hảo. cuối cùng, lọ toner này có công thức không chứa cồn, rất lành tính và phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất. và với từng đấy công dụng, chẳng trách cả á hậu tú anh lẫn á hậu thanh tú đều tin dùng sản phẩm này.

Nơi mua: DB Shop

Giá: 1.150k

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-lo-toner-duoc-my-nhan-viet-tin-dung-loai-nao-cung-diu-nhe-xung-danh-nuoc-than-giup-da-dep-vuot-bac-20210916112438166.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY