An toàn thực phẩm hôm nay

Á hậu Phương Nga bật mí bí quyết giữ gìn vóc dáng hoàn hảo

Sau hơn 1 năm đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, Phương Nga ngày càng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, cân đối cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

Áp lực về nhan sắc và hình thể luôn là nỗi lo lắng thường trực đối với các nguời đẹp sau khi đăng quang, và Phương Nga cũng không ngoại lệ. Cô thừa nhận bản thân là người khá dễ tăng cân. Vì vậy, nàng hậu luôn ý thức được việc phải và sắc đẹp để tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Á Hậu Việt Nam 2018 sở hữu thân hình thon gọn và làn da tươi sáng, cuốn hút

Theo Á hậu Việt Nam 2018, muốn có một thân hình thon gọn thì nhất định phải áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện thể thao thì mới đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên do tính chất công việc và thường xuyên phải di chuyển, tham gia các sự kiện nên Phương Nga không thể luyện tập đều đặn và có chế độ ăn uống hợp lý hàng ngày. Chính vì thế, cô lựa chọn detox bằng phương pháp nhịn ăn ngắt quãng trong vòng 48h với nước Hỗ trợ giảm cân và Thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder.

Kết quả sau 48h, Phương Nga giảm được 2kg mỡ thừa, đồng thời làn da cũng bừng sáng đầy sức sống nhờ Cleanse Wonder

Phương Nga biết đến Cleanse Wonder lần đầu tiên khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, được chị Đặng Thanh Hằng - cố vấn Sắc đẹp cuộc thi giới thiệu. Nhận thấy đây là một sản phẩm khá phù hợp với bản thân, cô tin tưởng sử dụng và từ đó đến nay, nàng hậu luôn trung thành với Cleanse Wonder để giữ gìn vóc dáng hoàn hảo.

Cleanse Wonder luôn đồng hành cùng Á hậu Phương Nga trên chặng đường chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam

Cleanse Wonder là sản phẩm Hỗ trợ giảm cân và Thanh lọc cơ thể được chiết xuất cô đặc từ 10 loại quả họ dâu như việt quất, nam việt quất, dâu tây, phúc bồn tử… những trái cây xếp đầu bảng về hàm lượng chất xơ hòa tan có trong tự nhiên. Lượng chất xơ này giúp mỡ dư thừa được chuyển hóa thành năng lượng để cơ thể hoạt động. Nhờ đó, khi sử dụng Cleanse Wonder, Phương Nga không hề cảm thấy mệt mỏi mà vẫn hoàn toàn sảng khoái. Đặc biệt, bên cạnh việc giảm cân, cô nàng còn rất thích thú khi làn da của mình trở tươi sáng và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Nước thanh lọc và Hỗ trợ giảm cân Cleanse Wonder được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và phân phối độc quyền bởi công ty H&H - chuỗi Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng và Spa từ Thiên nhiên cam kết về độ chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/a-hau-phuong-nga-bat-mi-bi-quyet-giu-gin-voc-dang-hoan-hao-66328.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY