Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 trường hợp nên cắt tóc ngang vai, đừng nuôi tóc dài cho thêm già

Sở hữu 1 trong 4 đặc điểm gương mặt sau đây, tóc ngang vai sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho chị em.

Vì có quá nhiều kiểu tóc để lựa chọn, xu hướng mỗi năm lại thay đổi một chút nên các chị em hẳn sẽ rất bối rối trước khi ra tiệm f5 lại diện mạo. ngay cả đối với hai kiểu tóc đều rất nữ tính, mềm mại như là tóc dài hẳn và tóc ngang vai, không ít chị em cũng chẳng thể lựa chọn được phương án tối ưu nhất. và không để chị em phải băn khoăn thêm, những thông tin sau đây sẽ giúp các nàng xác định được, mình có thực sự hợp với tóc ngang vai, hay nên tiếp tục nuôi tóc dài. cụ thể hơn thì, nếu sở hữu 4 kiểu gương mặt dưới đây, chị em nên cân nhắc thử nghiệm tóc ngang vai cho gọn gàng, trẻ xinh nhé!

1. Má phính, cằm nhọn

Với những đặc điểm như má hơi đầy, cằm nhọn, khuôn mặt của bạn sẽ vừa có được sự thanh thoát, vừa toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung. Tuy nhiên, kiểu gương mặt này không hợp với tóc quá dài, vì sẽ che lấp đi những ưu điểm nhan sắc, thậm chí có thể khiến gương mặt trở nên mất cân đối. Nhìn về góc nghiêng, gương mặt với má phính, cằm nhọn trông sẽ hơi cứng nhắc, chứ không được mềm mại cho lắm. Với kiểu gương mặt này, chị em chỉ cần chuyển sang để tóc ngang vai, tỉa layer. Mái tóc sống động này mang đến sự trẻ trung cho visual, gương mặt thêm cân đối, mũi cao và thanh tú hơn hẳn.

2. Mặt ngắn

Một trong những kiểu tóc "hung thần" của nàng sở hữu gương mặt ngắn chính là tóc quá dài và dày. Mái tóc này dễ "nuốt chửng" gương mặt, khiến diện mạo của bạn trông tối đi, không được rạng rỡ cho lắm. Chỉ cần cắt ngắn và tỉa layer mỏng hơn một chút, hoặc cắt hẳn đến ngang vai, diện mạo của chị em trông đã khác hẳn. Tóc ngang vai, tỉa layer sẽ làm bừng sáng gương mặt. Cộng thêm phần tóc mái cắt lưa thưa, "mặt tiền" của chị em chẳng những được trẻ hóa, mà còn trông nhỏ gọn, cân đối hơn.

3. Mặt tròn

Sooyoung là mỹ nhân sở hữu gương mặt tròn với gò má hơi cao. Đây là lý do, cô không quá hợp với mái tóc dài, rẽ ngôi đơn giản.

Sau khi chuyển phỏm sang kiểu tóc ngang vai, tỉa layer và được cắt mái lưa thưa, sooyoung thực sự chạm đến đỉnh cao nhan sắc. "chân dài" của snsd không chỉ thêm phần trẻ trung, độ sang chảnh càng tăng thêm mà gương mặt của cô còn có được sự thanh thoát, cân đối hoàn hảo. chưa kể, tóc ngang vai tỉa layer cũng đang là mốt nên chủ nhân chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài hợp thời, sành điệu nhờ kết thân với kiểu tóc này.

4. Mặt quá nhỏ

Tưởng rằng mặt quá nhỏ sẽ là lợi thế giúp chị em chinh phục mọi kiểu tóc nhưng trên thực tế thì chưa chắc. Trường hợp điển hình của mỹ nhân mặt nhỏ chính là nàng "điên nữ" Kim Da Mi của phim "Itaewon Class". Gương mặt của Kim Da Mi trông khá "lọt thỏm" vì mái tóc dài, cắt mái bằng, những nét xinh không được phát huy hết. Ngược lại, khi để tóc ngang vai, tỉa layer, gương mặt của Kim Da Mi nhìn cân đối, nhan sắc cũng thăng hạng hơn rất nhiều.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-truong-hop-nen-cat-toc-ngang-vai-dung-nuoi-toc-dai-cho-them-gia-20211213150806918.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY