Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 bước giảm cân bằng sữa chua nhanh nhất

Sử dụng sữa chua để giảm cân là cách vô cùng đơn giản mà không nhiều người biết đâu nhé.

Bạn có thể đã từng nghe đến lợi khuẩn, nhưng lợi khuẩn để giảm cân thì có thể không nhiều người biết đến. sữa chua là một trong những loại probiotic hàng đầu dễ dàng tìm thấy nhất trên thị trường để giúp giảm cân. khi chúng ta nói probiotic, có nhiều loại khác nhau. lactobacillus, bifidobacterium và saccharomyces boulardii là ba loại chính của probiotic. trong số ba loại này, lactobacillus giúp giảm cân hiệu quả nhất.

Mẹo giảm vòng eo quá khổ chỉ bằng sữa chua

Ảnh minh họa.

Bước 1:

Để giảm cân bằng sữa chua, bạn hãy mua sữa chua không béo hoặc ít chất béo thay vì các hộp sữa chua có đầy đủ chất béo.

Lý do là vì sữa chua nhiều chất béo cũng như các thực phẩm nhiều chất béo khác thường có lượng calo hơn so với các loại sữa chua có hàm lượng chất béo thấp. bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp giảm số đo vòng 2 một cách từ từ nhưng hiệu quả.

Bước 2:

Ăn sữa chua 3 lần mỗi ngày. mỗi thời gian bạn ăn sữa chua, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo trong quá trình tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Vì thế, để sữa chua đốt cháy calo hiệu quả trong cơ thể, bạn nên chú ý ăn thành nhiều bữa nhỏ (5-7 bữa ăn nhỏ mỗi ngày) sẽ giúp đốt cháy nhiều calo hơn và giúp vòng eo quyến rũ hơn.

Bước 3:

Hãy thử sữa chua không đường, hoặc sữa chua dầm với hoa quả xem sao nhé. khi ấy mùi vị của sữa chua sẽ ngọt ngào hơn mà vẫn rất lành mạnh.

Hoa quả và sữa chua không đường sẽ hô biến chất béo trong cơ thể bạn, đặc biệt là xung quanh khu vực dạ dày của bạn đấy để trở nên thon thả và săn chắc hơn.

Bước 4:

Khi ăn sữa chua để giảm vòng eo, bạn vẫn cần phải duy trì một chế độ ăn uống cân bằng tuy rằng sữa chua là một nguồn canxi và protein cần thiết nhưng vẫn cần đảm bảo tất cả các chất dinh dưỡng khác mà bạn cần.

Chẳng hạn như, bạn nên ăn ít nhất là 5 loại trái cây và rau xanh mỗi ngày, ăn 3-4 cốc sữa chua, 4 bát ngũ cốc nguyên hạt và 500g khẩu phần protein nạc như thịt nạc, ức gà không da.

Bước 5:

Ngay cả khi sữa chua giúp tiêu hao mỡ bụng nhanh chóng và cho bạn vòng 2 thon thả hơn thì bạn cũng vẫn nên tập thể dục ít nhất 3 lần một tuần.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/5-buoc-giam-can-bang-sua-chua-nhanh-nhat-36967.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-buoc-giam-can-bang-sua-chua-nhanh-nhat/20210127101640245)

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Dinh dưỡng cần thiết từ việc ăn và uống các loại thực phẩm. Đồ ăn nhẹ thông thường cũng có thể hữu ích cho con bạn về mặt dinh dưỡng.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY