Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 bước trang điểm công sở đơn giản cực đẹp chỉ mất 10 phút

Trang điểm công sở là điều mà nhiều cô nàng cực quan tâm vì buổi sáng bận rộn không biết làm thể nào để trang điểm vừa nhanh đơn giản lại vừa đẹp!
Khi đi làm công sở các nàng thường xuyên phải trang điểm, nhưng thời gian buổi sáng bận rộn hay sợ muộn giờ làm khiến các nàng phân vân không biết nên chọn cách trang điểm nào vừa đẹp lại vừa nhanh ? Đó là lí do mà Khoẻ Đẹp muốn chia sẻ cho các nàng cách trang điểm công sở nhanh chỉ mất 10 phút mà vẫn đẹp rạng ngời nhé!

Còn chờ gì mà không cùng KhoeDep.vn học ngay cách trang điểm công sở đẹp dưới đây nào!

Bước 1: Kem lót

Đây là bước nhiều nàng bỏ qua vì nghĩ nó không quan trọng. Tuy nhiên, thoa kem lót giúp lớp làn da bạn lên tông sáng hơn và giúp lớp nền lên đều và bám lâu hơn. Ngoài ra, kem lót giúp dưỡng da bạn không bị khô và xỉn màu. Bước này thì cực nhanh chỉ cần cho kem lót ra tay chấm đều 5 điểm ( trán, mũi, cằm và hai bên má) và tán đều, chưa đến 30 giây phải không nào?

Sản phẩm kem lót

Bước 2: Kem nền

Để có bước trang điểm đẹp thì việc có làn da đẹp là quan trọng nhất, tất nhiêu bạn không thể quên phấn nền phải không nào? Tuỳ loại da mà bạn có thể lựa chọn CC cream, BB cream hay cushion. Bạn có thể học cách

Dưới đây là hướng dẫn cách tán kem nền để có lớp nền đẹp cho các nàng nè!

Tham khảo thêm: Điểm danh 8 sản phẩm kem nền có độ che phủ vượt trội nhất hiện nay

Bước 3: Kẻ chân mày

Đôi chân mày đẹp sẽ giúp thay đổi toàn bộ sắc diện trên gương mặt bạn. Nếu chưa biết cách tỉa chân mày bạn có thể học tại đây

Dưới đây là hướng dẫn vẽ chân mày đẹp tự nhiên cực hợp với phong cách trang điểm công sở cho các nàng nhé!

Xem ngay: Top 8 chì kẻ chân mày bền màu lâu trôi cho chân mày sắc nét quyến rũ

Bước 4: Phấn mắt mascara

Tông màu dễ đánh và phù hợp cho nhiều gương mặt nhất là tông nâu, đây cũng là tông màu giúp bạn trang điểm “ mà như không” vì sự tự nhiên những vẫn tạo được điểm nhấn cho đôi mắt quyến rũ.

Dưới đây là hai cách đánh phân mắt cực đơn giản từ tông màu nâu các nàng thử ngay nhé!

Sản phẩm phấn mắt

Bước 5: Son môi phấn má hồng

Son môi và má hồng là hai bước cuối cùng giúp hoàn thiện lớp trang điểm, cũng là hai bước cực quan trọng giúp mang lại sức sống cho gương mặt. Bạn gái nên chọn tông màu son cam, hồng hay đỏ cam sẽ giúp nàng trông trẻ trung năng động hơn. Ngoài ra đừng quên thoa kem dưỡng môi trước khi dùng son môi các nàng nhé!

Đây là bảng màu son môi các nàng nên lựa chọn để phù hợp với tông da

Sản phẩm trang điểm môi

Má hồng là bước nhiều cô nàng bỏ qua nhưng đây lại là bước giúp thổi sức sống cho các nàng đó, đừng quên học cách tan phấn má hồng phù hợp với gương mặt mình dưới đây nàng nhé!

Học cách phân biệt và lựa chọn loại son môi phù hợp cho mình tại đây các nàng nhé!

Chỉ mất chưa đến 10 phút là các nàng đã có được lớp trang điểm công sở cực đẹp rồi phải không nào? Còn chờ gì mà không áp dụng ngay thôi nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-buoc-trang-diem-cong-so-don-gian/)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY