Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 cách đơn giản bảo vệ da mùa lạnh

Ăn uống hợp lý kết hợp với tập thể dục đúng cách sẽ giúp bảo vệ làn da bạn trong mọi điều kiện thời tiết, nhất là mùa đông.
Uống nhiều nước, ăn nhiều canh súp: Nước có khả năng làm sạch mọi cơ quan nội tạng, tống những hóa chất độc hại ra khỏi cơ thể. Vào mùa đông, bạn dễ quên uống nước vì đơn giản là bạn không cảm thấy khát. Để có cơ thể khỏe mạnh, hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Thử uống trà xanh, vì đây là sự thay thế tốt cho cà phê, giúp bạn khỏe mạnh.

Ngủ đủ giấc: Nếu bạn hay thức khuya thì cố gắng điều chỉnh. Ngủ đủ giấc giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể chống chọi lại mọi căn bệnh mùa đông.

Ăn nhiều rau củ: mùa lạnh nên bạn thường thích ăn món gì cay nóng song ăn quá nhiều có thể để lại một số tác dụng không mong muốn cho cơ thể.

Tắm nhanh: Dĩ nhiên bạn sẽ tắm nước nóng vào mùa lạnh, song cố gắng tắm nhanh. Tắm lâu hơn 10 phút có thể ảnh hưởng đến độ ẩm của làn da. Tốt nhất nên chọn xà phòng giàu chất dưỡng ẩm.

Tập thể dục: Cố gắng tới phòng tập hoặc tập yoga. Cho dù hoạt động gì thì bạn cũng chịu khó rèn luyện thể chất ít nhất 1 giờ mỗi ngày.

(Theo Thanh niên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/5-cach-don-gian-bao-ve-da-mua-lanh-n87150.html)

Tin cùng nội dung

  • Công việc văn phòng khiến bạn gần như gắn với máy tính và chiếc ghế. Song việc ngồi quá lâu một chỗ có thể khiến bạn mệt mỏi và làm giảm hiệu suất của công việc.
  • Viêm da dị ứng thường xảy ra trong mùa lạnh, bởi độ ẩm không khí thấp, da rất dễ bị hanh khô. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm, Thu*c nhuộm tóc không phù hợp hoặc tiệc tùng...
  • Trên da và lòng bàn chân tôi thường nổi những quầng đốm màu đỏ ửng, ngứa, bề ngoài cỡ 1 cm. Sau đó, chúng mờ dần và tự hết.
  • Các bài tập này có thể giúp tăng lực, tăng phạm vi chuyển động và làm giảm đau bàn tay, ngón tay.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY