Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 cách tăng vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả không ngờ sau 1 tháng

Tổng hợp các cách tăng vòng 1 bằng trứng gà hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Hướng dẫn chi tiết làm sao ăn trứng gà để gia tăng số đo vòng ngực.
Chắc bạn cũng từng nghe nhiều người nói tới cách tăng vòng 1 bằng trứng gà rồi đúng không nào? Đây là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu nhất hiện nay và được các chị em ưa thích. Nếu bạn muốn tạm biệt núi đôi chảy xệ, hay lép xẹp hãy cùng xem ngay công thức ăn trứng gà tăng kích cỡ vòng 1 như thế nào nhé.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia làm 2 mục:

    Cách làm món ăn từ trứng kích thích vòng 1

Vì sao vòng 1 nhỏ, không phát triển?

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, núi đôi của chị em thường bắt đầu phát triển nở nang; nhưng do những yếu tố dưới đây nên 1 số người không phát triển được:

    Yếu tố di truyền: Nêu bà, mẹ của bạn có vòng 1 khiêm tốn thì bạn khả năng cũng sẽ thế.

Hướng dẫn chi tiết cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà siêu đơn giản

Lưu ý, các bạn hãy nhớ theo dõi tới cuối bài luôn nhé vì có rất nhiều thông tin quan trọng mà bạn chưa hề biết đó.

Tại sao trứng gà có thể tăng kích thước vòng 1 được?

Bí quyết dùng trứng gà để cải thiện size ngực mặc dù đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả bất ngờ, có thể biến vòng 1 với kích cỡ khiêm tốn trở nên nở nang, săn chắc hơn. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, phương pháp này là hoàn toàn có cơ sở vì bên trong trứng có 1 lượng lớn các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12... Đó là còn chưa kể tới hàm lượng canxi, magie, sắt, kẽm bên trong nữa đó. Tất cả hợp lại sẽ giúp bổ sung khá nhiều dưỡng chất giúp hỗ trợ cho sự phát triển của vòng 1.

Điều đặc biệt là trứng gà còn được coi là nguồn cung cấp protein dồi dào giúp tăng cơ. Lòng trắng trứng thì giúp chống lão hóa, giúp căng da ngực. Bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi liệu trứng gà có nâng size ngực được không rồi đó.

1. Công thức trứng gà, mật ong, sữa đặc tăng vòng 1

Cách làm khá đơn giản, nhưng bạn cần nhớ phải cố gắng kiên trì.

Chuẩn bị

    1 quả trứng gà ta
Thực hiện

    Đánh tan 1 quả trứng gà, sau đó cho sữa và mật ong và khuấy đều.
Bí quyết này rất đơn giản nhưng sẽ giúp cải thiện ngực và còn tốt cho sức khỏe. Mọi thứ cần sự kiên trì rất lâu nhé. Nhiều khi sẽ không có tác dụng lắm với chị em trên 35 tuổi vì vòng 1 chỉ phát triển mạnh ở tuổi 12-22, chậm dần và ngừng ở tuổi 25.

Đừng quá lo lắng, hãy xem kỹ ở phía dưới nhé. Nói là nói vậy chứ vẫn có thể, nhưng chậm.

2. Công thức làm nở ngực với sữa chua, trứng và vitamin E

Mặt nạ sữa chua và trứng chính là cách tăng kích thước vòng 1 tiếp theo mà bạn sẽ xem. Sữa chua giúp làm đẹp da thì bạn đã biết rồi. Mặt nạ sữa chua còn giúp làm ngực nở tự nhiên, làn da mịn màng.

Axit lactic trong sữa chua giúp ngăn quá trình xâm nhập và kiềm chế các vi khuẩn gây hại, bảo vệ làn da. Trong khi đó, hàm lượng dinh dưỡng khủng của trứng sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình cải thiện vòng 1 của bạn. Protein hình thành, duy trì và thay thế các tế bào ở vùng bầu ngực.

Ngoài ra, protein cũng tham gia vào thành phần máu, bạch huyết, hocmon, làm ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm ngực to lên nhanh chóng. Theo chúng tôi, bạn nên xem kỹ bài viết protein là chất gì.

Một số thực phẩm giàu vitamin E như dưa leo, các loại củ, quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, lạc...

Xem thêm: Vitamin E là gì

Chuẩn bị

    1 muỗng sữa chua không đường
Hướng dẫn

    Cho cả 3 vào chén, khuấy đều lên

3. Ăn trứng gà tăng size vòng 1

Ngoài việc hấp trứng như công thức trên, bạn có thể bổ sung trứng vào bữa ăn hàng ngày. Cách làm này khá đơn giản nhưng lại giúp bạn dễ dàng có được vòng 1 gợi cảm!

4. Cải thiện số đo vòng 1 bằng trứng gà và chân giò hầm

Ngoài các công thức trên, bạn có thể dùng kết hợp với món chân giò hầm nhé.

Bạn nên ăn xen kẽ giữa trứng và chân giò!

Ngoài ra, bạn nên kết hợp xen kẽ với các món ăn tăng kích thước vòng 1 nữa nhé. Như thế sẽ tiện nhiều đường.

Một số lưu ý bạn cần phải biết

Mặc dù nói là tốt, nhưng các công thức này không mang lại hiệu quả rõ rệt, đặc biệt là với phụ nữ trên 30 nhé. Do đó, cách tốt nhất vẫn là kết hợp giữa tập thể dục và dinh dưỡng.

Với những chị em gầy còm, hãy bổ sung sữa uống tăng cân tăng cơ cho người gầy và tập tạ nhé.

Đó là tất cả những gì bạn cần phải biết về cách tăng vòng 1 bằng trứng gà đó!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-tang-vong-1-bang-trung-ga/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY