Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 chiêu buộc tóc thấp vừa sang xịn vừa nhanh gọn, buổi sáng muốn tóc đẹp thì con gái nên học ngay

Ghim những chiêu buộc tóc hay ho, dễ làm từ các chuyên gia thì ai cũng khen tóc bạn đẹp hơn đấy.

Kiểu tóc 1

Đừng nghĩ để có 1 búi tóc xinh là phải qua chục bước lằng nhằng. nếu áp dụng kiểu buộc tóc sau thì bạn sẽ có tóc buộc sang xịn chỉ trong tích tắc đấy. đầu tiên, bạn chia tóc thành từng lọn nhỏ và xoắn đều, sau đó gộp lại thành búi và quấn ngược lên trên.

Phần đuôi tóc dư ra bạn tiếp tục quấn quanh tạo mối nối và dùng chun buộc cố định lại.

Kiểu tóc 2

Với kiểu tóc thứ 2 bạn cũng dễ thực hiện không kém. ban đầu, hãy lấy 2 lọn tóc bên ngoài và xoắn lại, sau đó bắt chéo chúng vào nhau và luồn quanh phần tóc còn lại. buộc phần tóc dư với chun và giấu sau đuôi tóc là có mái tóc hoàn hảo rồi. kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông điệu đà, nữ tính hơn.

Kiểu tóc 3

Kiểu tóc thứ 3 cũng không khó khăn để làm, quan trọng là tóc bạn đủ dài là ổn. Trước hết, lấy 2 lọn tóc và xoắn chúng vào nhau.

Sau đó, buộc phần tóc thừa ra là có ngay mái tóc xinh, gọn gàng. chiêu làm tóc này cũng thích hợp diện buổi sáng vì chẳng tốn quá nhiều thời gian.

Kiểu tóc 4

Với kiểu thứ 4, bạn chỉ cần chia tóc làm 2 và xoắn ngược chúng vào nhau. Lặp lại thao tác này đến khi hết tóc.

Cuối cùng là buộc gọn phần đuôi và cũng xoắn ngược mối tóc lên trên, cố định bằng chun hoặc kẹp tăm là được.

Kiểu 5

Đây là kiểu tóc cực kì dễ áp dụng mà chị em nào cũng cân được tất. bước làm chính là tết tóc như bình thường, sau đó xoắn phần đuôi ngược lên trên và cố định mối tóc bằng kẹp tăm. bạn sẽ có vẻ ngoài "ok lah" nhanh chóng.

pẢnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-chieu-buoc-toc-thap-vua-sang-xin-vua-nhanh-gon-buoi-sang-muon-toc-dep-thi-con-gai-nen-hoc-ngay-20210103205554397.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY