Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo có biểu hiện xuất sắc nhất ở chỗ làm trong ngày thứ Hai 20/4

Ngày đầu tuần của cung Hoàng đạo Nhân Mã thật sự may mắn...

Bảo Bình - Làm việc năng suất

Bảo Bình mới đầu tuần đã đón nhận nhiều tin vui. Có một số thay đổi trong môi trường làm việc nhưng bạn sẽ nhanh chóng thích nghi được. Cung Hoàng đạo này dùng thái độ từ tốn, thận trọng để thực hiện mọi việc. Bạn hiểu vội vàng không những không có ích mà còn có thể gây ra những điều tai hại. Kết quả là Bảo Bình hoàn thành được rất nhiều việc với hiệu suất cao. Bạn coi sức khỏe là trên hết nên sẽ không "bán mạng" vì bất kỳ điều gì.

Nhân Mã - "Thần tài gõ cửa"

Ngày đầu tuần của cung Hoàng đạo Nhân Mã thật sự may mắn. Một khoản lợi nhuận kha khá sẽ đến với bạn Xử Nữ - Đi đúng "quỹ đạo"

Xử Nữ đang đi đúng "quỹ đạo" trên con đường sự nghiệp nên hãy tự tin tiến bước. Những điều cung Hoàng đạo này dốc sức thực hiện ở thời điểm hiện tại sẽ mang lại cho bạn khoản thu nhập kha khá vào cuối tháng. Dù thế nào bạn cũng vẫn chủ trương chi tiêu tiết kiệm trong tình hình như hiện tại. Đây thực sự là một điều đáng khen. Sức khỏe tốt và tinh thần tích cực là một trong những lợi thế của Xử Nữ.

Song Tử - Tài chính êm xuôi

Công việc và tài chính của Song Tử đều duy trì ở mức ổn định. Tinh thần bạn nhờ vậy cũng tốt hơn. Cung Hoàng đạo này hiểu rằng bản thân cần tăng tốc và bứt phá nếu muốn có những thành tích ghi đậm dấu ấn. Một số Song Tử có xu hướng thận trọng quá mức trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn khó mở lòng hơn và có thể để lỡ những cơ hội tốt nhưng điều này cũng có nghĩa Song Tử sẽ bớt đi nguy cơ phải tốn thời gian cho những người không xứng đáng.

Kim Ngưu - Biểu hiện xuất sắc

Kim Ngưu có những biểu hiện xuất sắc trong quá trình làm việc. Nếu đã như vậy, không ai có thể phủ nhận năng lực và thái độ của cung Hoàng đạo này trong công việc nữa rồi. Kim Ngưu muốn bản thân ngày càng hoàn thiện hơn nên không ngại học hỏi, nâng cao trình độ. Có vẻ như bạn có nhiều tâm sự muốn chia sẻ cùng người ấy nhưng lại chần chừ không nói. Chỉ khi Kim Ngưu chịu mở lòng, hai người mới có thể thực sự chạm đến trái tim nhau.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-co-bieu-hien-xuat-sac-nhat-o-cho-lam-trong-ngay-thu-hai-20-4-20200419173346073.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY