Bệnh tình dục hôm nay

Biểu hiện dễ nhầm lẫn giữa bệnh mụn cóc Sinh d*c và sùi mào gà

Những nốt giống như hoa súp lơ quanh *m đ*o có thể là biểu hiện của bệnh mụn cóc Sinh d*c hoặc sùi mào gà.
Chào bác sĩ. Dạo gần đây "V*ng k*n" của em thường hay bị ngứa, có những nốt giống như hoa súp lơ quanh âm đạo và em thường ra khí hư nhiều có màu trắng đục khi khô chuyển màu vàng. Em rất lo lắng không biết có phải em mắc bệnh gì đó rất nặng rồi không? Em rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em là em bị bệnh gì (em đã có gia đình). Em xin chân thành cảm ơn! (M. Thoa) Bạn M. Thoa thân mến!
Qua mô tả của bạn thì có nhiều khả năng bạn bị bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c. Những nốt giống như hoa súp lơ quanh *m đ*o có thể là biểu hiện của mụn cóc Sinh d*c">bệnh mụn cóc Sinh d*c hoặc sùi mào gà.
mụn cóc Sinh d*c, còn được gọi là mụn cóc hoa liễu là một trong những bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c phổ biến nhất. Các dấu hiệu và triệu chứng của mụn cóc Sinh d*c bao gồm: Nổi các cục thịt nhỏ, có màu như màu da hoặc màu xám ở vùng Sinh d*c của bạn; Một số mụn cóc ở gần nhau mà tạo thành hình dạng giống cây súp lơ. Bệnh có thể gây ngứa hoặc khó chịu ở vùng Sinh d*c của bạn. Thậm chí nó có thể khiến bạn bị chảy máu khi "quan hệ".
Sùi mào gà là 1 loại virus sinh u nhú ở người - HPV (Hymen Papilloma Virus) và lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ T*nh d*c. Vị trí sùi mào gà có thể xuất hiện ở miệng, họng, mắt, hậu môn, bộ phận Sinh d*c ngoài, liệu đạo, bàng quang... Bệnh nếu không được điều trị, bệnh không thể tự khỏi, các virus HPV luôn luôn tồn tại trong người, không bao giờ mất đi. Lúc đầu, hình ảnh sùi mà gà chỉ nhỏ như đầu kim, hoặc như hạt dôm ở vành đầu quy đầu, khi điển hình thì tạothành những nhú tập trung lại lăn tăn như hình ảnh mào con gà trống, hoặc như hình ảnh súp lơ, nhiều nữa có thể mọc thành từng chùm.
Bạn có có thêm triệu chứng khí hư ra nhiều, khi khô chuyển thành màu vàng và ngứa *m đ*o thì có nhiều khả năng bạn bị viêm nhiễm "V*ng k*n".
Cho dù là bị sùi mào gà hay mụn cóc Sinh d*c thì cũng đều có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn, đe dọa khả năng có con của bạn về sau này. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đi khám sớm để được chẩn đoán đúng bệnh và điều trị kịp thời.
Chúc bạn vui, khỏe!
Mangyte.vn
Theo aFamily
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bieu-hien-de-nham-lan-giua-benh-mun-coc-sinh-duc-va-sui-mao-ga-3426.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh hiếm muộn, vô sinh là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện nay, nó có thể xảy đến với cả nam và nữ với những biểu hiện hết sức khác nhau.
  • Dị tật Sinh d*c là những bất thường về cấu trúc của cơ quan Sinh d*c, do sự rối loạn quá trình biệt hóa trong thời kỳ bào thai.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Mất ngủ, hay quên, khả năng tập trung kém... là một trong những biểu hiện của stress.
  • Phụ nữ hiện đại luôn phải đối mặt với áp lực, tâm lý nên dẫn đến tâm trạng không tốt. Tâm trạng buồn chán, chán nản và có biểu hiện như thế nào mới được phán đoán là trầm cảm.
  • Có rất nhiều người cho rằng thận hư chỉ có ở đàn ông nhưng theo các nghiên cứu cho thấy phụ nữ mắc chứng thận hư ngày càng tăng.
  • Ở một người khỏe mạnh, nước tiểu thường trong hoặc có màu hơi vàng nhạt. Vậy khi nước tiểu có màu đục là biểu hiện của bệnh gì?
  • Ho ban đêm do rất nhiều nguyên nhân: do các bệnh về đường hô hấp, bệnh tim, trào ngược dạ dày thực quản, cũng có khi là do nhiễm giun còn gọi hội chứng ho ngang.
  • Khi thấy hậu môn chảy máu, đau rát, ngứa, vân vân, nhiều người cho rằng bị bệnh trĩ, tự tìm các loại lá đắp lên vết thương, hoặc mua Thu*c bôi rụng trĩ, gây ra nhiều biến chứng trầm trọng.
  • Trong y học cổ truyền, sùi mào gà thuộc phạm vi các chứng “táo vưu”, “tao hậu”, “táo hậu”… với nguyên nhân chủ yếu là do vệ sinh không tại chỗ không sạch sẽ, thấp nhiệt hạ chú bì phu, niêm mạc lâu ngày mà phát thành bệnh. Về mặt trị liệu, nguyên tắc chung là phải thanh nhiệt lợi thấp, giải độc tán kết bằng các phương pháp cụ thể như sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY