Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo được cuộc đời ưu ái nhất thứ Tư 5/2

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Bọ Cạp tha hồ tận hưởng cảm giác ngọt ngào khi dường như cả thế giới đều đối tốt với mình...

Bảo Bình - Giỏi tận dụng cơ hội

Bảo Bình giỏi nhất là tận dụng cơ hội. Hôm nay bạn bắt nhịp khá tốt với những thay đổi trong công việc. Cung Hoàng đạo này sẵn sàng chấp nhận thử thách, chủ động mày mò hướng đi cho mình và cuối cùng thành công cũng mỉm cười. Tinh thần Bảo Bình tươi vui phấn khởi nhờ những người bạn mới. Hiện tại bạn làm rất tốt, không cần sửa đổi hay cải thiện gì, chỉ cần giữ vững phong độ là được.

Ma Kết - Làm chủ túi tiền

Cuộc sống của cung Hoàng đạo Ma Kết có nhiều biến chuyển mới. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui đi nhé! Điểm đáng khen ngợi ở bạn đó là chủ động thay đổi cách thể hiện tình yêu, tạo cho người ấy nhiều lãng mạn và bất ngờ. Tình cảm giữa hai người được hâm nóng nhanh ngoài sức tưởng tượng. Ma Kết không có gì phải lo lắng về tài chính. Bạn làm chủ được túi tiền của mình và không quá sa đà mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Bọ Cạp - Khôn ngoan thông thái

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Bọ Cạp tha hồ tận hưởng cảm giác ngọt ngào khi dường như cả thế giới đều đối tốt với mình. Bạn và người ấy sở hữu mối quan hệ tốt đẹp. Bọ Cạp có chút bận rộn và không dành được nhiều thời gian cho đối phương nhưng bạn đủ khéo léo để khiến người ấy bao dung, không hờn dỗi mình. "Cá kiếm" tốt nên gần đây tiền bạc Bọ Cạp chẳng hề túng thiếu. Sự khôn ngoan, thông thái giúp bạn tỏa sáng trong công việc.

Sư Tử - Biểu hiện tốt trong công việc

Ngày mới đến mang theo nhiều tín hiệu tốt lành cho Sư Tử, đặc biệt là trong công việc và chuyện tình cảm. Những chuyến đi sẽ mang về cho bạn niềm vui và trải nghiệm. Cung Hoàng đạo này có biểu hiện tốt trong công việc. Bạn chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình và trở thành tấm gương sáng trong mắt nhiều người. Không lạ khi Sư Tử được cấp trên biểu dương bởi tinh thần làm việc nhiệt tình và những thành quả rực rỡ đã thu được.

Song Tử - Tài chính trong tầm kiểm soát

Cung Hoàng đạo Song Tử đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Với khả năng xoay xở tài tình của mình, bạn hoàn thành mọi việc nhanh chóng và dễ dàng, không gặp khó khăn gì mấy. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa Song Tử nhé! Bạn không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc bởi mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Sức khỏe tốt hỗ trợ bạn nhiều trong công việc.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-duoc-cuoc-doi-uu-ai-nhat-thu-tu-5-2-20200204183454764.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY