Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 dầu gội dưỡng ẩm cho tóc bồng bềnh, tơi mềm như vừa đi dưỡng sâu ở spa

Những cô nàng có mái tóc khô xơ không thể bỏ qua 5 loại dầu gội dưỡng ẩm này. Tranh thủ dịp 8/3 sắp tới, các hãng cũng có nhiều ưu đãi cực hời.

Yves Rocher Nourishing Cream Shampoo

Những nàng có mái tóc khô, xơ, dễ hư tổn có thể thử tham khảo dòng sản phẩm này của Yves Rocher. Em nó có chứa chiết xuất từ nước cây thùa và dầu quả bơ giàu các acid béo thiết yếu mang đến các chất dinh dưỡng quan trọng cho mái tóc. Kết cấu dạng kem không chứa silicone giúp cân bằng chất dinh dưỡng mà không làm nặng mái tóc, khiến tóc mềm mượt tự nhiên, làm sạch và nuôi dưỡng tóc khô, xỉn màu. Dịp 8/3 tới đây, hãng cũng cho ra mắt nhiều set quà tặng cực ưu đãi, không chỉ là đồ chăm sóc da, chăm sóc tóc mà còn cả đồ trang điểm.

Nơi mua: Yves Rocher; Giá: 230k

Dầu gội 5 trong 1 Saborino Treatment In Shampoo Moist

Đây là dòng dầu gội bán chạy nhất Nhật Bản năm 2018 theo BXH Cosme và cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

Em nó có 5 công dụng trong 1 bao gồm: Gội đầu, dầu xả, dưỡng ẩm, chăm sóc da dầu, tóc khô nhanh. Thành phần sản phẩm có chứa kaolin, chiết xuất xương rồng, dầu hạt macca, isoflavone đậu nành giúp làm sạch mọi bụi bẩn và tế bào ch*t, giảm dầu thừa. Các thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc như dầu jojoba, dầu hạt quả mơ, dầu cam, dầu hoa hồng, dầu khuynh diệp, tinh dầu trà xanh, dầu olive, bơ hạt mỡ giúp phục hồi hư tổn, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe. Sản phẩm không chứa silicon với hương thảo dược dễ chịu.

Nơi mua: Soja; Giá: 464k

Rated Green dầu gội chiết xuất bơ hạt mỡ ép lạnh

Với thành phần chủ đạo là bơ hạt mỡ ép lạnh cùng với dầu hạt hướng dương, dầu gội của Rated Green sẽ giúp chăm sóc tóc khô xơ hiệu quả. Trong đó, bơ hạt mỡ ép lạnh có thành phần giàu vitamin A và E, dầu hạt hướng dương lại có các acid béo thiếu yếu như Phospholipid và Ceramides giúp dưỡng ẩm và chăm sóc tóc. Sử dụng dòng dầu gội này đều đặn sẽ mang đến nguồn dưỡng chất và độ ẩm dồi dào giúp phục hồi, nuôi dưỡng tận sâu bên trong mái tóc khô, xơ rối, hư tổn.

Nơi mua: Sociolla; Giá: 369k

Tsubaki Premium Moist Shampoo

Lấy cảm hứng từ kỹ thuật chăm sóc tóc ở salon, Tsubaki Premium Moist Shampoo giúp làm sạch, nuôi dưỡng tóc khô xơ, cung cấp độ ẩm và sự bóng mượt từ gốc đến ngọn. Sản phẩm có thành phần dầu hạt hoa trà đỏ ép lạnh kết hợp với axit oleic giúp dưỡng ẩm cho da và tóc hiệu quả, duy trì độ ẩm và sự mềm mịn, bóng mượt, phục hồi mái tóc từ bên trong.

Nơi mua: Watsons; Giá: 199k

Love Beauty And Planet With Coconut Oil & Ylang Ylang

Dầu dừa từ lâu đã là thành phần làm đẹp quan trọng với các chị em phụ nữ, với mái tóc, dầu dừa vừa giúp bổ sung độ ẩm lại cung cấp dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, tránh gãy rụng. Dầu gội Love Beauty And Planet With Coconut Oil & Ylang Ylang có thành phần dầu dừa organic kết hợp với hương hoa ylang ylang giúp tóc suôn mềm và mùi hương thiên nhiên dễ chịu. Dầu gội không chứa chất tạo màu, silicones và paraben.

Nơi mua: Love Beauty And Planet; Giá: 165k

https://afamily.vn/5-dau-goi-duong-am-cho-toc-bong-benh-toi-mem-nhu-vua-di-duong-sau-o-spa-20220302155123644.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-dau-goi-duong-am-cho-toc-bong-benh-toi-mem-nhu-vua-di-duong-sau-o-spa-20220302155123644.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY