Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 lọ dầu gội kích thích mọc tóc hiệu quả nhất, chăm dùng một tháng là tóc dày hơn thấy rõ

Biết được 7 lọ dầu gội kích thích mọc tóc này, những nàng tóc thưa mỏng hay gãy rụng sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Cứ đến mùa khô, nhiều chị em sẽ gặp phải tình trạng tóc rơi rụng lả tả. Khi mật độ tóc thưa thớt dần, tổng thể mái tóc của chị em trông sẽ "chán đời", thiếu sức sống hơn và ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ nhan sắc. Rất may là tình trạng này có thể khắc phục được chỉ bằng cách tương đối đơn giản, đó là sắm một lọ dầu gội ngăn rụng tóc. Dưới đây là 7 lọ dầu gội chẳng những cải thiện tình trạng tóc rụng, mà còn kích thích tóc mọc dày dặn, bồng bềnh hơn, chị em không ghim là quá phí!

1. Kerastase Bain Densite

Lọ dầu gội của nhà Kerastase chứa những thành phần chủ chốt như là hyaluronic acid có tác dụng cấp ẩm, phục hồi mái tóc khô xơ, mỏng xẹp. Gluco-peptide sẽ đi sâu vào lớp dưới cùng của tầng biểu bì, giúp "sửa chữa" những tổn thương tóc, và cải thiện tốt hơn tình trạng tóc rối bời, không vào nếp. Ceramide thì có nhiệm vụ củng cố các sợi protein giúp tóc thêm chắc khỏe, bớt gãy rụng. Và với bộ ba thành phần "quyền năng" ấy, lọ dầu gội sẽ giúp mái tóc của chị em trở nên dày dặn, mềm mượt hơn theo thời gian, tình trạng gãy rụng cũng được giảm thiểu đáng kể.

Nơi mua: Mall chính hãng của Kerastase trên Lazada

Giá: 750k

2. OGX Thick & Full Biotin & Collagen Shampoo

Lọ dầu gội của OGX rất nổi tiếng, được nhiều chị em tìm mua là có lý do. Với những thành phần như vitamin B7, biotin và collagen, lọ dầu gội sẽ củng cố và phục hồi nang tóc thêm khỏe, tóc bạn sẽ bớt gãy rụng đi. Ngoài khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc về lâu dài, lọ dầu gội này còn có công dụng hack phồng tóc. Cụ thể, sau khi gội đầu và sấy khô, mái tóc của bạn sẽ trở nên tơi bồng, dày dặn hơn nhờ sản phẩm của nhà OGX. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, lọ dầu gội này không chứa sulfate, nên rất lành tính đối với mái tóc.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 209k

3. Dầu gội tinh dầu bưởi Cocoon

Ưu điểm sáng chói của lọ dầu gội nhà Cocoon chính là công thức rất dịu nhẹ, không chứa sulfate nên sẽ hạn chế tốt tình trạng tóc yếu ớt, gãy rụng, và không khiến da đầu bị tổn thương, kích ứng. Những thành phần ngôi sao của lọ dầu gội gồm tinh dầu bưởi, vitamin B5 và hoạt chất xylishine sẽ giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mọc dày hơn nhưng vẫn làm sạch hiệu quả.

Nơi mua: Cocoon

Giá: 225k

4. Moroccanoil Moisture Repair Shampoo

Những yếu tố như Thu*c nhuộm, tạo kiểu tóc bằng máy là, máy sấy nhiệt độ cao… sẽ khiến tóc bị tổn thương, rơi rụng nhiều hơn. Và để phục hồi mái tóc chắc khỏe, bạn có thể thêm lọ dầu gội dòng Repair của Moroccanoil vào quy trình chăm sóc tóc. Sản phẩm có dầu argan chứa nhiều chất chống oxy hóa, keratin protein và các acid béo để cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho tóc từ gốc đến ngọn, cải thiện độ đàn hồi tự nhiên và từ đó, tóc sẽ bóng mượt, bớt gãy rụng hẳn. Bảng thành phần của lọ dầu gội cũng vắng bóng hoàn toàn những thành phần không tốt cho tóc như sulfate, paraben, phosphate.

Nơi mua: Classic

Giá: 750k/dầu gội + xả

5. Hairburst For Longer Stronger Hair

Hairburst không chỉ có kẹo dẻo hay viên uống kích thích mọc tóc, mà dầu gội của hãng cũng rất đáng để nàng tóc thưa mỏng tham khảo. Lọ dầu gội này rất thân thiện với mái tóc nhờ công thức với 95% thành phần tự nhiên, trong đó nổi bật nhất là dầu dừa, chiết xuất quả bơ để bổ sung độ ẩm, tăng độ bóng khỏe cho mái tóc. Các loại vitamin có trong lọ dầu gội thì thúc đẩy tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn. Tất nhiên, sản phẩm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ bản của dầu gội, đó là làm sạch tóc hiệu quả.

Nơi mua: Watsons

Giá: 539k/dầu gội + xả

6. Nature Queen Premium Herbal Shampoo

Dầu gội của Nature Queen chứa toàn những thành phần thảo mộc rất tốt cho tóc như: bồ kết, hương nhu, hoắc hương, vỏ dâu tằm, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, núc nác... Những thành phần này sẽ giúp tóc khỏe khoắn, trơn mượt hơn, sửa chữa các tổn thương sẵn có và ngăn gàu ngứa hiệu quả. Chăm chỉ dùng lọ dầu gội thảo mộc này, mái tóc của chị em không chỉ bớt gãy rụng, mà còn mọc khỏe và dày dặn hơn.

Nơi mua: Tiki

Giá: 440k

7. Kaminomoto Scalp Care Shampoo

Lọ dầu gội đến từ Nhật Bản này chứa các thành phần như: 18-beta-Glycyrrhizic Acid, Piroctone Olamine, CS-Base, Kamigen E không chỉ cho hiệu quả loại bỏ tình trạng gàu ngứa, mà còn thúc đẩy lưu thông máu để tóc mọc nhanh và dày dặn hơn. Sản phẩm còn rất lý tưởng cho nàng tóc dầu vì giúp loại bỏ bã nhờn, kháng viêm và làm sạch sâu để tóc có được độ tơi bồng, hạn chế tình trạng tóc nhanh bết.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 239k/dầu gội + xả

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-lo-dau-goi-kich-thich-moc-toc-hieu-qua-nhat-cham-dung-mot-thang-la-toc-day-hon-thay-ro-20211121110515286.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY