Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kiểu tóc xinh nhất để sống ảo, áp dụng là ảnh đi chơi Tết nhận bão like

Chị em mau ghim 5 cách tạo kiểu tóc sau đây để diện mạo không bị nhàm chán trong Tết nhé!

Tết đến là khoảng thời gian hoàn hảo để chị em "bung lụa" hơn trong khoản làm đẹp. Tức là ngoài trang điểm, chọn quần áo nổi bật, mái tóc cũng nên được biến hóa đa dạng hơn so với thường ngày. Các nàng đừng chỉ xõa tóc đơn thuần, có rất nhiều cách buộc tóc hoặc nhấn nhá phụ kiện để vẻ ngoài trở nên long lanh, hút mắt hơn. Dưới đây là 5 kiểu tóc tuyệt xinh cho các nàng diện Tết. Bật mí rằng, những kiểu tóc này lên hình sống ảo cực mãn nhãn, các chị em càng nên ghim chặt.

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp sẽ mang đến sự gọn gàng, sáng sủa cho gương mặt. Một số nàng có thể e ngại rằng tóc búi thấp dễ khiến gương mặt trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng một số tips như thả sương sương vài lọn tóc mái, kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu, tóc búi thấp chẳng những không cộng tuổi, mà còn giúp bạn trông thật sành điệu. Chưa kể, tóc búi thấp còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, trang nhã, chị em áp dụng khi diện những kiểu trang phục như: blazer + quần âu, váy liền, bộ suit sẽ rất hợp.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa giữ nguyên nét nhẹ nhàng của tóc xõa, nhưng gọn ghẽ hơn một chút. Đây cũng là kiểu tóc điệu đà nhất, giúp diện mạo của chị em càng thêm nổi bật.

Với kiểu tóc buộc nửa, hội sành điệu xứ hàn thường cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie, nhờ vậy mà vẻ ngoài càng thêm xinh tươi, yêu kiều. tóc buộc nửa hợp mọi kiểu trang phục, nhưng ăn ý nhất với những mẫu váy bay bổng như váy hoa, váy tay bồng, hay combo váy gilet + muôn kiểu áo.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua đã hot từ hai năm trước, nhưng đến giờ vẫn rất sành điệu. Đây là kiểu tóc rất dễ diện, và cũng không đòi hỏi bạn phải thao tác cầu kỳ. Chỉ đơn giản là gập phần đuôi tóc làm đôi, làm ba, rồi cố định bằng kẹp càng cua, bạn sẽ có được kiểu tóc đẹp. Tóc kẹp càng cua gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, sành điệu nhưng không kém phần bay bổng, nữ tính. Độ messy nhẹ của tóc kẹp càng cua cũng là điểm thu hút, giúp gương mặt của bạn trông thanh thoát, nhỏ gọn hơn.

Tóc đeo bờm

Vẫn muốn xõa tóc thướt tha, nhưng không muốn diện mạo trở nên trùng lặp, đơn điệu, chị em hãy thử ngay kiểu tóc đeo bờm. những kiểu bờm trơn màu, có chất liệu phủ vải lụa, vải nhung sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài yêu kiều và sang chảnh, không sợ sến. tóc đeo bờm sẽ giúp những bộ trang phục đơn giản nhất trở nên nổi bật và long lanh hơn, lên hình sống ảo cũng rất xinh.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp nhẹ nhàng và nữ tính, nhưng cũng không kém phần sành điệu. khi diện kiểu tóc này, bạn tạo độ phồng nhẹ cho phần tóc quanh đỉnh đầu, vẻ ngoài sẽ thu hút hơn. tóc buộc thấp còn mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, diện đi chúc tết là chuẩn không cần chỉnh. cuối cùng, đừng quên nhấn nhá cho mái tóc một chiếc dây buộc nổi bật như là scrunchie hoặc khăn lụa, vẻ xinh tươi sẽ tăng thêm vài bậc nữa.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/5-kieu-toc-xinh-nhat-de-song-ao-ap-dung-la-anh-di-choi-tet-nhan-bao-like-20220201114857002.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kieu-toc-xinh-nhat-de-song-ao-ap-dung-la-anh-di-choi-tet-nhan-bao-like-20220201114857002.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY