Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lần 7 lượt Lynk Lee ăn diện đặc sệt Hương Giang: Học hỏi phong cách hay muốn làm bản sao của Hoa hậu chuyển giới

Công chúng luôn cảm thấy hình ảnh của Hương Giang sắc sảo sang chảnh hiện rõ mồn một trong những lần Lynk Lee xuất hiện.

Tô Ngọc Bảo Linh (Lynk Lee) là một nhân vật chuyển giới đang được công chúng quan tâm nhất showbiz Việt hiện nay. Từ ngày trở về với giới tính và con người thật của mình, Lynk Lee nữ tính sexy hơn bội phần. Cô tập trung diện những thiết kế váy áo bồng bềnh điệu đà, không ngại khoe eo thon dáng chuẩn trong những thiết kế sexy gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện Lynk Lee lại mang đến một hình ảnh mới khiến công chúng đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Phong cách của Lynk Lee ngày càng được nhân xét là "giống hệt" HH Hương Giang, dù không đụng hàng nhưng không ít lần công chúng cảm thấy hình ảnh của Hương Giang sắc sảo sang chảnh hiện rõ mồn một trong những lần Lynk Lee xuất hiện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lan-7-luot-link-lee-an-dien-dac-set-huong-giang-hoc-hoi-phong-cach-hay-muon-lam-ban-sao-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-20200803104935388.chn)

Chủ đề liên quan:

HH Hương GIang Lynk Lee thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY