Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lần Shin Min Ah hoá cô dâu màn ảnh: Làm vợ tổ trưởng Hong vẫn là lần xinh nhất!

Makeup, tóc tai và váy cưới của Shin Min Ah trong suốt 4 bộ phim này đã thay đổi như thế nào?

hometown cha-cha-cha cuối cùng cũng đã kết thúc thật trọn vẹn với cảnh chụp ảnh cưới của shin min ah và kim seon ho. sau 16 tập phim, cặp đôi này thực sự khiến người ta lịm tim với 8891 khoảnh khắc ngọt như mía lùi.

bộ váy đến từ hãng bride and you (thương hiệu từng làm váy cưới cho song hye kyo) đã giúp cô dâu shin min ah vô cùng cinh đẹp. thiết kế đơn giản nhưng hết sức thanh lịch và tôn dáng chính chủ, không tạo cảm giác khó chịu như những mẫu áo váy cồng kềnh ở mấy tập trước. cách làm tóc lẫn makeup cũng cực kỳ ăn rơ, tạo thành tổng thể rất hoàn hảo. đây có thể nói là lần shin min ah xinh đẹp nhất khi thành cô dâu màn ảnh.

còn nhớ vào năm 2017, khi shin min ah đã từng diện tới 2 bộ váy cưới khác nhau để đóng tomorrow with you với lee je hoon. thiết kế dài tay trông có vẻ ổn áp hơn nhưng set còn lại có phần khiến cô mũm mĩm hơn hẳn.

cô dâu shin min ah trong my love, my bride ra mắt năm 2014 lại có phần nhí nhảnh và bánh bèo hơn chút. lúc thì cô diện váy quây thắt nơ, khi lại diện váy đắp ren bánh bèo, duy chỉ có kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp là vẫn không thay đổi.

hồ ly shin min ah trong my girlfriend is a gumiho (2010) lại được lên đồ cưới đơn giản hơn hẳn. cô chỉ diện váy quây đơn giản và xoã tóc mà thôi, có thể vì phân cảnh này chỉ là cảnh tưởng tượng nên nhà đài cũng không chăm chút cho lắm.

nguyên thuỷ nhất phải kể đến lần cô đóng a love to kill (2005). so với công nghệ làm đẹp thời ấy thì tạo hình của shin min ah có thể coi là xịn xò lắm rồi chứ giờ nhìn lại, chắc không ít người sẽ thấy đơn điệu và hơi "xì tin" quá.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lan-shin-min-ah-hoa-co-dau-man-anh-lam-vo-to-truong-hong-van-la-lan-xinh-nhat-20211018190642542.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY