Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 loại quả giá rẻ như cho giúp tăng collagen, ngừa lão hóa và giữ dáng thon thả

Những loại quả này sẽ giúp kích thích collagen, duy trì nhan sắc rạng rỡ.

Để tăng collagen, ngừa lão hóa cho da, không ít các chị em đã tìm đến các loại thực phẩm chức năng hoặc những món ăn đắt đỏ với hy vọng có thể níu kéo tuổi thanh xuân. tuy nhiên, thực tế, có rất nhiều loại quả giá bình dân nhưng cũng giúp bổ sung collagen hiệu quả. 5 loại quả dưới đây chính là những ứng cử viên có mức giá rẻ bèo, dễ mua nhưng giúp ngừa lão hóa mà chị em không thể bỏ qua.

Dâu tằm được bán phổ biến ở việt nam vào giai đoạn tháng 3 - tháng 5 với mức giá chỉ khoảng 20 - 30k/ cân. đây cũng là loại quả giúp ngừa lão hóa, chống oxy hóa, tăng sinh collagen rất tốt cho các chị em. nổi tiếng là thế nhưng hari won cũng thường xuyên ăn dâu tằm để giữ nhan sắc trẻ đẹp, vậy nên chị em đừng bỏ qua loại quả bình dân này.

Dưa hấu là loại quả vừa giúp giữ dáng, giảm cân lại cực tốt cho nhan sắc và làn da. trong dưa hấu có hàm lượng nước cao, ít calo và nhiều loại vitamin giúp ngừa lão hóa hiệu quả. bạn có thể ăn dưa hấu tươi hoặc làm sinh tố, smoothie hàng ngày để giữ nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng thon thả.

Bưởi cũng là loại quả thần dược với làn da và vóc dáng. Tỷ lệ vitamin C trong bưởi còn cao hơn cả trong các loại cam, quýt. Chăm chỉ ăn bưởi chính là cách giúp làm sáng da, ngừa lão hóa, kích thích sản sinh collagen. Bưởi cũng là loại quả tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu mỡ thừa, giữ dáng thon thả.

Trong chuối có nhiều loại vitamin như B, A, C, E và các acid amin giúp nuôi dưỡng làn da, duy trì độ đàn hồi; chăm chỉ ăn chuối hàng ngày sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa.

Cà chua có mức giá rẻ nhưng lại rất tốt cho làn da và vóc dáng. Trong cà chua cũng có chứa nhiều nước và các loại vitamin, hỗ trợ làm đẹp da, đẹp dáng, đẩy lùi lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen. Bạn có thể ăn cà chua tươi sống, ăn cùng các món trong bữa ăn chính, xay sinh tố...

https://afamily.vn/5-loai-qua-gia-re-nhu-cho-giup-tang-collagen-ngua-lao-hoa-va-giu-dang-thon-tha-20220404163416379.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-qua-gia-re-nhu-cho-giup-tang-collagen-ngua-lao-hoa-va-giu-dang-thon-tha-20220404163416379.chn)

Tin cùng nội dung

  • Là một loại thực phẩm phổ biến, sẵn có, giá rẻ nên dưa chuột được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý để sử dụng có ích nhất nhé.
  • Tất cả các bộ phận của mướp đều được sử dụng làm vị Thu*c chữa bệnh, rẻ, hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là một loại rau xanh quen thuộc, giàu dinh dưỡng. Xà lách thường được tiêu thụ dưới dạng rau sống, rau trộn, nước ép rau. Bên cạnh tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da, rau xà lách còn có nhiều tác dụng trong cải thiện, hỗ trợ sức khỏe.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY