An toàn thực phẩm hôm nay

5 loại rau khiến bạn có vóc dáng hoàn hảo

Những thực phẩm dưới đây chứa một lượng chất xơ lớn tốt cho quá trình giữ dáng của chị em.
Cần tây

Cần tây không hề chứa calo tốt cho quá trình giảm cân.

Giống như nhiều món rau củ khác, rau cần tây cũng chứa hàm lượng lớn chất xơ (mỗi cây có đến 1/3 là chất xơ). lượng chất xơ này cũng sẽ không làm tăng cân vì cần tây không hề chứa calo. hơn nữa, nó còn giúp cơ thể có được cảm giác no giả giống như ăn rất nhiều thứ.

Cần tây thật sự là thức ăn nhiều lợi ích, giúp quá trình giảm béo của bạn cũng thuận lợi và thành công cao. nếu so sánh khả năng giảm cân của rau cần tây này với cà chua, súp lơ xanh, táo hay cải bắp… thì loại rau này tốt hơn nhiều lần.

Nấm

Các loại nấm như nấm hương, nấm mỡ, nấm kim châm… chứa rất nhiều dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe người sử dụng. trong các loại nấm này chứa chất xơ, vitamin c, b, các loại axit amin cần thiết cho cơ thể.

Nấm giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm lượng cholesterol trong máu, ức chế tế bào ung thư, ngừa sỏi mật, hỗ trợ tiêu hóa…

Cà chua

Trong y học, cà chua được coi là chất cung cấp khoáng, làm tăng sức đề kháng, cân bằng tế bào, tác dụng giải nhiệt, chống hoại huyết (scorbut) chống nhiễm khuẩn, chống nhiễm độc, làm kiềm hóa các máu quá acid, làm lợi tiểu, giúp thải urê, giúp tiêu hóa dễ dàng các loại tinh bột.

Cà chua là một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc giảm cân vì nó ít calo, giàu chất xơ. bên cạnh đó, nó rất giàu vitamin và dễ dàng làm cho bạn thấy no. bạn nên sử dụng cà chua vào bữa ăn tối hoặc đêm để giảm cân và sau khi giảm cân nên dùng cà chua tiếp để tránh tăng cân trở lại.

Măng tây

Măng tây là một loại rau khác cũng chứa ít calo, nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa quan trọng.

Măng tây là một loại thực phẩm giàu nước và nhiều chất xơ có tác dụng đến việc giảm cân. Măng tây có thể được ăn ở dạng salad, món xào, trứng tráng và mì ống….

Cà rốt

Cà rốt ít calo, có nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan khiến chúng trở thành loại thực phẩm lý tưởng giúp bạn giảm cân.

Bạn nên ăn cà rốt sống hoặc cà rốt luộc sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

  • Theo Anh Đào/Tiêu dùng

    Link bài gốc Lấy link

    https://tieudung.vn/lam-dep/5-loai-rau-khien-ban-co-voc-dang-hoan-hao-44864.html

    Theo Anh Đào/Tiêu dùng

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-rau-khien-ban-co-voc-dang-hoan-hao/20201001091433061)

    Tin cùng nội dung

    • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
    • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
    • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
    • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
    • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
    • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
    • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
    • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
    • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
    • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY