Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 mẫu áo khoác sao Việt hay diện nhất mùa lạnh: Vừa ấm áp lại hack tuổi hiệu quả

Chọn diện áo khoác sao cho vừa tôn dáng, ấm áp lại đủ sành điệu là điều không phải chị em nào cũng nắm rõ.

Các loại áo khoác là item vô cùng cần thiết đối với chị em công sở, đặc biệt là trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông miền bắc hiện tại thì áo khoác lại càng cần được lựa chọn kỹ càng và quan trọng hơn bao giờ hết. áo khoác không chỉ giữ ấm mà còn là item thể hiện phong cách thời trang của người mặc. chọn diện áo khoác sao cho vừa tôn dáng, ấm áp lại đủ sành điệu là điều không phải chị em nào cũng nắm rõ. vậy thì bạn cứ ngắm ngay 5 mẫu áo khoác đang được sao việt ưu ái là đã biết ngay đâu là item hot hit đáng để đầu tư nhất trong mùa lạnh.

1. Áo khoác vải tweed

Áo khoác vải tweed là item mang tính kinh điển vượt thời gian, dù qua bao nhiêu năm cũng không hề lỗi mốt mà còn mang đến vẻ sang chảnh bất chấp cho người diện. kiểu áo khoác này còn có thể hợp với nhiều style khác biệt, từ nữ tính đến cá tính đều có thể mặc đẹp, bạn có thể kết hợp với áo thun, áo len mỏng, rồi mix chân váy hay quần jeans cũng đều ổn cả. cho những buổi tiệc cuối năm bạn có thể mặc áo khoác vải tweed khoác ngoài váy vóc là có ngay set đồ chuẩn sang chảnh, còn thường ngày đến công sở có thể diện cùng quần jeans, quần âu, áo khoác vải tweed cũng có rất nhiều màu sắc để bạn thay đổi theo style, cơ bản nhất là áo màu đen, trắng hoặc nâu be; thích màu mè hơn thì bạn có thể diện áo màu nổi như đỏ, xanh...

2. Áo cardigan

Đại diện tiêu biểu của tủ đồ mùa lạnh chắc chắn không thể thiếu áo cardigan. so với những chiếc áo len và áo khoác thông thường, áo cardigan có độ mỏng nhẹ vừa phải lại dễ mặc, nhiều họa tiết kiểu dáng giúp bạn dễ phối đồ hơn. trong thời tiết hiện tại, bạn có thể khoác cardigan bên ngoài áo phông, áo blouse là có ngay set đồ chuẩn đẹp và ấm áp. tùy theo sở thích bạn có thể chọn áo cardigan dáng dài hoặc áo dáng ngắn đều ổn cả. tuy nhiên nếu diện cardigan dáng dài thì bạn lưu ý nên sơ vin áo trong để hình ảnh chỉn chu và cao ráo nhất.

3. Áo blazer

Blazer luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng công sở. chiếc blazer có thể khiến set đồ thêm vài phần chỉn chu nghiêm túc mà vẫn có nét phóng khoáng thú vị rất riêng. vì lẽ đó nên trong mùa lạnh nhiều sao việt cũng dành tình yêu đắm đuối cho blazer. công thức mix đồ quen thuộc là diện áo sơ mi/ áo phông với quần jeans hoặc quần âu rồi khoác thêm blazer. nếu thích hình ảnh chỉn chu thì bạn nên chọn blazer vừa vặn, dáng vải có độ mỏng nhẹ vừa phải. còn nếu thích style cá tính thì bạn có thể chọn blazer dáng rộng, phần vai may đứng dáng chỉn chu.

4. Áo khoác dáng dài

Mùa thu đông cũng là lúc sao việt không thể sống thiếu áo khoác dáng dài, diện lên là cô nàng cũng chanh sả và thu hút hơn vài phần. đó có thể là áo khoác da, áo trench coat, áo khoác dạ... nhưng tựu trung là đều có thiết kế dáng dài quá đầu gối. với kiểu áo này có 2 cách diện mà bạn nên lưu ý. một là dùng thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn khiến vòng eo trông thon thả vóc dáng cao ráo hơn. cách diện thứ 2 là không cài khuy áo, để thả phanh tạo nét cá tính thú vị.

5. Áo phao

Trong những ngày siêu lạnh áo phao sẽ là item kinh điển mà không cô nàng nào có thể bỏ qua. item này vừa ấm áp lại tiện dụng. tuy nhiên khi mix đồ bạn nên lưu ý vì áo phao vốn đã có dáng rộng rãi nên bạn hãy mix cùng những item ôm dáng một chút như quần legging, quần skinny để tổng thể hài hòa, không bị quá lùng bùng.

5 mẫu áo khoác sao Việt hay diện nhất mùa lạnh: Vừa ấm áp lại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mau-ao-khoac-sao-viet-hay-dien-nhat-mua-lanh-vua-am-ap-lai-hack-tuoi-hieu-qua-2020123016034988.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY