Da đẹp hôm nay

5 sản phẩm tẩy trang tốt nhất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng

Sản phẩm tẩy trang là bước không thể thiếu đối với các tín đồ làm đẹp để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, giúp làn da khoẻ đẹp cho nàng thoả sức làm đẹp!

Hầu hết tất cả chị em phụ nữ chúng ta đều có một bộ trang điểm riêng cho mình. Nhưng sau khi trang điểm rất nhiều chị em quên đi bước , hoặc rất nhiều chị em nghĩ sữa rửa mặt hay nước hoa hồng có thể thay thế cho việc đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Không sử dụng các tẩy trang tốt nhất sẽ gây hậu quả cực kì nghiêm trọng cho da, khiến da dễ dị ứng, làm bít lỗ chân lông và nổi mẫn đỏ sau mỗi lần trang điểm.Nước hoa hồng hay sữa rửa mặt chỉ giúp làm sạch các gốc bụi bẩn bám trên da, còn với các gốc dầu thì bó tay. Mà kem chống nắng và đồ trang điểm của chúng mình thì lại thường chứa gốc dầu để chống thấm nước, chống trôi chống lem.

tẩy trang phù hợp cho loại da của mình nhất bạn nhé!

tẩy trang dạng nước Bioderma Sebium H2O và Bioderma Sensibio H2O

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm của Pháp với lịch sử phát triển hơn 20 năm. Bioderma cung cấp các sản phẩm lành tính, an toàn cho nhu những nhu cầu khác nhau của làn da mỗi người. Nước Bioderma được đặc biệt ưa chuộng và được các chuyên gia trang điểm và giới người mẫu rất ưu ái kể cả trong các show của Victoria’s secret. Cứ 3 giây lại có 1 sản phẩm nước Bioderma được bán ra trên thế giới.

Sản phẩm dạng micellar đã gây bão suốt thời gian qua và được các shop mỹ phẩm thi nhau nhập về - Bioderma Sebium H2O là 1 trong những sản phẩm dạng micellar đầu tiên trên thế giới và đã góp phần không nhỏ đưa tên tuổi của Bioderma đến với Việt Nam. dạng nước micellar – một loại rất thông minh và “thần kì” có chứa các phân tử mixen siêu nhỏ (surfactant) có một cực ưa dầu (lipophilic end) có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm, và một cực ưa nước (hydrophilic end) giúp các mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất.

Ngoài ra trong micellar water còn có tensed, “hòa tan dầu và nước, nên chúng ta mới không nhìn thấy dầu trong chai nước này. Nước được chiết xuất hoàn toàn từ nước tiêm cất, hầu như không cần hạn sử dụng, độ dịu nhẹ an toàn có thể dùng cho trẻ sơ sinh, hoặc thoa lên vết thương hở không rỉ dịch. Đây còn là sản phẩm được sử dụng khi thẩm mỹ làm sạch da mà không cần sử dụng lại nước.

Đơn giản, dạng chai nhựa trong suốt, nắp bật, tiện lợi, cầm chắc tay, rất tiện để bỏ vào túi xách mang theo hàng ngày.

Bioderma Sebium H2O (chai nắp xanh lá) dành cho da hỗn hợp đến da dầu, và Bioderma Sensibio H2O (chai nắp hồng) dành cho mọi loại da đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm.

tẩy trang dạng nước Bioderma

dạng nước dành cho da hỗn hợp và da nhờn tẩy trôi lớp trang điểm một cách hoàn hảo cho cả da nhạy cảm.

tẩy trang cực phù hợp với bạn, nhưng nếu bạn trang điểm đậm, kẻ mắt hay mascara chống nước thì nên dùng dạng dầu, sữa hay kem và mát xa nhẹ sẽ ra sạch hoàn toàn hơn dạng nước.

tẩy trang bioderma

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian (không cần rửa lại ngay bằng nước, chỉ cần dùng bông lau qua là được)

tẩy trang cho cả mắt và môi.

tẩy trang cho da dầu Za Smooth Cleansing Oil (100ml - 235.000 VNĐ)

Za là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật thuộc tập đoàn Shiseido - đặc biệt dành cho phụ nữ Châu Á. Za được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các nàng giữa nhịp sống bận rộn ngày nay. Các sản phẩm của Za thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của viện nghiên cứu Tokyo, hiệu quả, tiện lợi và dễ sử dụng cho phép bạn tỏa sáng một cách toàn diện với mức giá cực kỳ phù hợp.

Za Smooth Cleansing Oil ở dạng dầu trong suốt với thành phần chính gồm có dầu khoáng (Mineral Oil), dầu thực vật ép từ quả oliu và hạt nho, vitamin E. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng dầu khoáng có thể hỗ trợ trong việc chữa lành vết thương và là một trong các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả nhất kết hợp thành phần Vitamin E và dầu thực vật giúp dưỡng da giữ độ ẩm hiệu quả.

tẩy trang có thể đọng lại trên nắp chai.

tẩy trang Smooth Cleansing Oil

Hòa tan nhanh lớp trang điểm trên da mặt, kể cả các lớp trang điểm dày, mascara không trôi và kem chống nắng cứng đầu.

tẩy trang dịu nhẹ L'oreal Gentle Cleansing Milk (200ml - 150.000 VNĐ)

L’OREAL là công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới ra đời tại Pháp. Sau hơn 100 năm liên tục phát triển, L’Oréal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo - Làm đẹp và là thương hiệu duy nhất có đầy đủ mọi sản phẩm làm đẹp “từ đầu đến chân” dành cho phụ nữ.

Sữa dịu nhẹ L'oreal Gentle Cleansing Milk là một trong những sản phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, nhờ khả năng sạch hoàn toàn, chất lượng, an toàn với giá cả hợp lí.

tẩy trang dịu nhẹ L'oreal Gentle Cleansing Milk

Sữa dịu nhẹ L'OREAL Gentle Cleansing Milk có công thức độc đáo giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm cũng như các bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không làm mất đi mức cân bằng độ ẩm bình thường của da. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về cảm giác khô rát sau khi . Đồng thời, thành phần lipo-proteins có trong sản phẩm sẽ giúp tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên của da, cho bạn luôn tự tin cùng làn da láng sạch và khỏe mạnh.

tẩy trang có chứa cồn vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm thì không nên chọn sản phẩm này nhé, thay vì đó nên chọn sản phẩm nước cho da nhạy cảm của Bioderma (chai nắp hồng) sẽ thích hợp hơn nhé!

và làm sạch da hoàn toàn

Xem thêm: Cách lựa chọn loại phù hợp cho từng loại da từ A-Z

tẩy trang cho da dầu mụn Laneige Perfect Pore Cleansing Oil (250ml - 850.000 VNĐ)

Dầu mềm mại, giàu Vitamin A & C giúp tăng cường ‘sức đề kháng’ cho da trong lúc giúp kích hoạt loại bỏ độc tố tích tụ trong các lỗ chân lông. Công thức Dầu Dừa Nguyên Chất tự nhiên, tinh khiết có tác dụng nhanh chóng làm sạch sâu lớp trang điểm dày và các sản phẩm trang điểm không trôi một cách dễ dàng, hiệu quả mà không mang lại cảm giác dính rít.

Dầu Dừa Nguyên Chất Natural Virgin Coconut Oil dễ dàng thẩm thấu và tan chảy các lớp trang điểm có chứa dầu, trả lại làn da sạch ẩm mượt. Được công thức hóa cấu trúc tương tự như bã nhờn tự nhiên, công thức dầu sẽ có tác dụng làm tan chảy bã nhờn và nhân mụn trên da.

Công thức dầu nhũ hóa lớp trang điểm nhanh chóng ngay cả với lớp trang điểm cứng đầu nhất.

tẩy trang mắt và môi L'oreal Gentle Remover Makeup Eye Lip (125ml - 188.000 VNĐ)

mắt và môi L'Oreal Gentle là nước dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm, giúp rửa sạch lớp trang điểm, hiệu quả ngay với cả son, mascara và kẻ mắt nước không trôi, dưỡng mi và làm ẩm vùng da mắt, môi.

Phần dung dịch màu xanh giàu các loại dầu dịu nhẹ, sẽ ngay lập tức lấy đi lớp trang điểm cứng đầu, lâu trôi và không thấm nước.

tẩy trang dạng lỏng, không mùi, giống như nước lọc.

Tẩy sạch mà rất dịu nhẹ, da thoáng, không bị bít, không cần rửa lại với sữa rửa mặt

tẩy trang và làm sạch da hoàn toàn: Nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên vùng mắt và môi, ngay cả đối với lớp trang điểm không trôi như mascara, phấn mắt.

    tẩy trang cho da dầu mụn Laneige: sản phẩm hoàn hảo cho cô thường xuyên trang điểm đậm, hay kẻ mắt và sử dụng sản phẩm waterproof. Ngoài ra, nếu sở hữu làn da hỗn hợp đến dầu, đây chính là sản phẩm phù hợp nhất giúp làm sạch sâu lỗ chân lông loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn mà vẫn cấp ẩm cho làn da. Nhược điểm duy nhất là giá thành tương đối cao 250ml - 850.000 VNĐ. Vì vậy, tùy theo điều kiện tài chính bạn có thể cân nhắc lựa chọn.
  • Nước Bioderma: đây là sản phẩm ưu việt nhất trong 5 sản phẩm được nêu trên, nhờ khả năng làm sạch lớp trang điểm hiệu quả, nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm hằng ngày. Với chai dạng nước, khi đưa lên da cảm thấy nhẹ nhàng và mát dịu, cực tiện lợi để mang theo bên mình và có thể thay thế cho sữa rửa mặt. Đặc biệt, sản phẩm (chai nắp hồng) còn có thể sử dụng cho mắt và môi. Một chai với rất nhiều công dụng hữu ích với giá thành vô cùng hợp lí (201.000 - 226.000 VNĐ), đây chắc chắn là sản phẩm mà chị em không thể thiếu đâu nhé!
  • Dầu cho da dầu Za: Nếu bạn là người yêu thích dạng dầu với chất lượng tốt cùng giá cả hợp lí thì dầu Za là sản phẩm dành cho bạn. Với giá 235.000 VNĐ - 100ml đây là sản phẩm rất vừa túi tiền của nhiều chị em mà vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Sữa dịu nhẹ L'oreal: tuy là sản phẩm sử dụng cho mọi loại da nhưng vì ở dạng sữa giàu độ ẩm, nên sẽ thích hợp hơn với bạn gái sở hữu làn da khô. Tuy nhiên, nếu trang điểm đậm, hoặc sử dụng sản phẩm waterproof sản phẩm này không có khả năng làm sạch hoàn toàn. Bạn vẫn nên sử dụng dạng dầu nếu trang điểm đậm.
  • Nước mắt và môi L'oreal: Đây là sản phẩm dành riêng cho vùng mắt và môi, bạn có thể kết hợp sử dụng cùng 4 sản phẩm trên để làm sạch sâu mà đặc biệt nếu trang điểm đậm hay vẽ mắt nước thường xuyên. So sánh với những sản phẩm cùng công dụng của các thương hiệu nổi tiếng thì hiệu quả của L'oreal là ngang ngửa nhưng với giá thành hợp lí hơn rất nhiều 188.000 VNĐ. Đây chính là sản phẩm bạn gái không thể thiếu trong túi trang điểm của mình đâu nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn các bước đúng cách chi tiết nhất

tẩy trang phù hợp với làn da của mình nhất để bảo vệ da và thỏa sức làm đẹp các nàng nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/san-pham-tay-trang-duoc-ua-chuong-nhat/)

Tin cùng nội dung

  • “Bệnh nhân mắc bệnh trĩ được tôi chữa trị ngoài việc uống Thu*c theo liều lượng còn phải đội lên đầu lá thầu dầu.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY