Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 tác dụng kỳ diệu của muối tắm với sức khỏe phụ nữ

Muối tắm rất giàu các khoáng chất kali, magiê, natri và canxi. Bằng cách ngâm mình trong muối tắm, bạn có thể thải độc cơ thể dễ dàng và hiệu quả.

Bạn nên sử dụng muối tắm, vì những lý do sau đây:

1. Thải độc tố.

Thông qua một quá trình thẩm thấu, muối tắm loại bỏ các ion âm, và hút các ion dương vào cơ thể. điều này là do cơ thể con người, cả thể chất và tinh thần, đều có thể thẩm thấu được. muối không chỉ là một chất làm sạch thông dụng, và ngâm muối sẽ làm sạch toàn bộ cơ thể, mà còn mang lại trạng thái hài hòa. bạn có thể thải độc cơ thể, và thư giãn khi ngâm mình trong bồn muối tắm.

2. Hình thành protein.

Khoa học đã chứng minh rằng, mỗi lần ngâm muối, có thể làm lành các tổn thương tế bào thần kinh của não bộ, và kích thích sự phát triển của não, bằng cách tạo ra chất xám, hoặc protein trong não bộ. Điều này khiến bạn thông minh hơn, và nhạy bén trong công việc. Ngoài ra, các tổn thương chi cũng có thể được làm lành, khi ngâm muối tắm.

3. Giảm đau khớp và cơ.

Ngâm muối là một phương pháp hiệu quả, chữa đau khớp và cơ, do giảm co thắt và làm dịu các khớp bị đau. Trên thực tế, ngâm muối là một phương pháp truyền thống, chữa bệnh viêm khớp, do hàm lượng canxi trong muối cao.

4. Giảm căng thẳng.

Muối tắm kết hợp với một số tinh dầu phổ biến, như hoa nhài, hoa oải hương, gỗ đàn hương, hoặc hoa cúc, được cho là để làm dịu các dây thần kinh, bị tổn thương trong một thời gian dài. bạn sẽ thấy khá hơn sau khi ngâm muối, nếu bị căng thẳng.

5. Tẩy da ch*t.

Muối tắm là chất tẩy da ch*t dịu nhẹ, vì các khoáng chất có trong muối tắm, đều lấy đi tế bào ch*t và nuôi dưỡng làn da. đây là một bí quyết lâu đời, cho một làn da mềm mại, dẻo dai và khỏe khoắn. bạn hãy sử dụng muối tắm, để chăm sóc làn da hàng ngày, và thải độc cơ thể định kỳ tại nhà.

Bác sĩ: Tuyết Mai, theo Univadis/Boldsky.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/5-tac-dung-ky-dieu-cua-muoi-tam-voi-suc-khoe-phu-nu-n133735.html)

Chủ đề liên quan:

làn da muối tắm ngâm mình thải độc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY