Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

5 thảo dược quý không thể bỏ qua trong việc hỗ trợ tăng cường S*nh l* ở nam giới

Dân trí Sử dụng thảo dược để khắc phục tình trạng yếu sinh ý ở nam giới là xu hướng tất yếu bởi tính an toàn, hiệu quả và bền vững cao. Vậy những loại thảo dược nào tốt cho nam giới và cách sử dụng như thế nào là hiệu quả nhất, nhanh nhất?

Hiểu đúng về yếu S*nh l* ở nam giới

Thống kê tại việt nam cho thấy, có đến 15,7% đàn ông việt yếu S*nh l*. tỷ lệ vô sinh hiện nay là 8 - 10%. tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản rơi vào tình trạng khó có con. trong đó, nguyên nhân do nam giới chiếm đến 55%. đặc biệt, tỷ lệ nam giới vô sinh nằm trong nhóm yếu S*nh l* rất cao.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu S*nh l* của nam giới như: hút Thu*c nhiều, ăn uống không hợp lý, hormone Sinh d*c suy giảm, tuổi tác. trong đó nguyên nhân chính là do nồng độ hormone Sinh d*c nam – testosterone suy giảm. sự suy giảm testosterone bắt đầu xảy ra khi nam giới ngoài 30 và biểu hiện rõ rệt khi nam giới ngoài 40. khi nồng độ testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn T*nh d*c. điều này gây nhiều ảnh hưởng đến tinh hoàn, tinh trùng và tuyến trên thận, làm giảm chức năng S*nh l*.

Xu hướng để cải thiện yếu S*nh l* ở nam giới hiện nay được các chuyên gia khuyến cáo là sử dụng thảo dược bởi tính an toàn, hiệu quả và bền vững cao. việc dùng các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giúp bồi bổ, hỗ trợ phục hồi chức năng các cơ quan trong cơ thể. bên cạnh đó còn giúp kích thích cơ thể tự sản xuất nội tiết tố nam - testosterone.

5 thảo dược quý trong hỗ trợ điều trị yếu S*nh l* ở nam giới

Từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng các loại thảo dược dưới đây để khắc phục tình trạng yếu S*nh l* ở nam giới:

củ maca: thảo dược này giúp hỗ trợ hệ nội tiết để duy trì hormon Sinh d*c ở mức khỏe mạnh, giúp giảm những triệu chứng của tiền mãn kinh do kích thích hệ nội tiết sản xuất hormone cần cho sức khỏe phái nam. maca giúp tối ưu hóa các chức năng cơ thể để tạo năng lượng lâu dài, tăng cường sức khỏe T*nh d*c bằng cách cân bằng hormone testosterone

Dâm dương hoắc: dịch chiết lá cây Dâm dương hoắc cải thiện chứng liệt dương, hoạt tinh, di tinh, ít tinh dịch. làm mạnh gân cốt, chữa loãng xương, đau vùng thắt lưng, phong tê thấp,.

Cây Tráng Dương: ổn định nội tiết trong cơ thể, giúp tăng ham muốn, điều trị rối loạn cương dương, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới.

Dịch chiết củ Nhân Sâm: tác dụng giúp tình thần và cơ thể khỏe khoắn, chống mệt mỏi, chống lão hóa, cải thiện chức năng của não bộ ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ, đặc biệt còn có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm, tăng ham muốn T*nh d*c và khoái cảm của phụ nữ.

sâm ấn độ:thảo dược quý được sử dụng ở ấn độ, được ghi vào dược điển anh 2009, có tác dụng: tăng thích nghi cao, giống như sâm triều tiên, sâm mỹ, linh chi. chống oxy hóa, chống mệt mỏi, chống viêm, tăng cường miễn dịch. tăng sinh lực tăng khả năng hoạt động T*nh d*c

Tuy nhiên việc sử dụng riêng lẻ các loại thảo dược trên sẽ đòi hỏi thời gian sử dụng lâu dài, khó kiểm soát hàm lượng có tác dụng và tốn thời gian đun nấu, vì vậy cách tốt nhất là nam giới lựa chọn sản phẩm thảo dược kết hợp các thành phần trên.

Hiểu được mong muốn cải thiện S*nh l* nam, các nhà khoa học omana – usa, natural assets đã nghiên cứu bào chế ra viên nén tăng cường S*nh l* nam tpbvsk formula for men tiện dụng.

Ngoài các thành phần chính như: macca, dâm dương hoắc, cây tráng dương, nhân sâm, sâm ấn độ, cây yến mạch các nhà khoa học còn kết hợp thêm kẽm, l-arginine hcl – 2 tinh chất làm tăng cường tác dụng của tpbvsk formula for men.

Mỗi ngày chỉ cần uống 1-2 viên formula for men sẽ giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường S*nh l*, tăng sản sinh hormone tostesteron, cải thiện các vấn đề suy giảm S*nh l* nam hiệu quả.

Hiện nay sản phẩm đã được Bô Y Tế Cấp phép lưu hành bởi Công ty TNHH Dịch vụ và Y tế Hưng Thành.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Đặt mua sản phẩm qua website: trungtamthuoc.com hoặc trungtamsuckhoesinhsan.vn

Điện thoại liên hệ: 0822065566/1900 888 633

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/5-thao-duoc-quy-khong-the-bo-qua-trong-viec-ho-tro-tang-cuong-sinh-ly-o-nam-gioi-20200604173831142.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách.
  • “Hành nghề y cốt là cái tâm, giúp người ta thì cứ giúp chứ tính toán làm gì. Vài chục ngàn sao có thể đem đi so sánh với sức khỏe con người”, ông Trúc tâm niệm.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY