Tâm sự hôm nay

5 trải nghiệm cực chất tại Vinpearl Discovery Phú Quốc

Mở cửa phòng đón bình minh trên biển, “quẩy hết ga” tại công viên vui chơi hàng đầu châu Á, chinh phục sân golf chuẩn quốc tế,... và còn nhiều trải nghiệm độc đáo chỉ có tại quần thể nghỉ dưỡng VinPearl.

Sáng thức dậy ở một nơi xa, mở cửa ra đón bình minh trên biển

Theo các du khách đã ghé thăm đảo ngọc, 1 trong những thời khắc ấn tượng nhất của phú quốc chính là khi mặt trời mọc, chiếu những tia nắng đầu tiên xuống mặt biển trong xanh của bãi dài. và góc nhìn đẹp nhất chính là từ quần thể sinh thái dịch vụ vinpearl discovery.

Sở hữu vị thế vô cùng đắc địa khi nằm dọc theo sườn núi, hướng ra bãi biển đẹp và hoang sơ, vinpearl discovery 3 phú quốc luôn là ưu tiên cho những ai “đi tìm ánh hừng đông” tại đảo ngọc.

Thử hình dung còn gì tuyệt vời hơn một sớm mai tỉnh giấc, bên tai là tiếng rì rào của sóng, hòa cùng tiếng reo của những hàng dừa cao xanh mướt. Du khách chỉ cần mở toang cánh cửa sổ, một luồng gió biển mang theo ánh nắng ngập tràn khẽ khàng nhảy nhót, làm sáng bừng cả căn phòng.

Phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ bắt gặp trọn vẹn cảnh đại dương đang lấp lánh phản chiếu ánh mặt trời hòa hòa với màu cát trắng tinh trải dài như vô tận… khung cảnh “đắt giá” này đã khiến cho các căn biệt thự hướng biển của vinpearl discovery 3 luôn trong trạng thái “cháy phòng” dù không phải mùa cao điểm.

Thách thức trò chơi kỷ lục thế giới tại công viên chủ đề lớn hàng đầu châu Á

Nằm ngay cạnh bên khu biệt thự đẳng cấp vinpearl discovery, công viên chủ đề vinwonders với 6 phân khu chủ đề độc đáo cùng hàng trăm trò chơi đạt kỷ lục thế giới. tiêu biểu trong đó là là 10 trò cảm giác mạnh đỉnh cao ở khu thế giới phiêu lưu. du khách sẽ được trải nghiệm “cơn thịnh nộ của zeus” với tàu lượn 110km/ giờ. tiếp theo là đường trượt dài 175m cùng vô số trò chơi nước ở thế giới lốc xoáy.

Ngoài ra, còn vô số trải nghiệm khác như: khám phá cung điện hải vương - cung điện lớn nhất việt nam và top 5 thế giới, lênh đênh trên sông thám hiểm rừng rậm và ngôi làng bí ẩn của người viking, chụp ảnh cùng các nhân vật cổ tích đáng yêu,... có thể nói, vinwonders gần như “hớp hồn” được toàn thể du khách thiếu nhi lẫn người lớn.

Trải nghiệm sân Golf ẩn trong rừng nguyên sinh mướt xanh

Liền kề bên vinpearl discovery phú quốc 1 là sân golf 18 lỗ trải rộng trên một khoảng không gian xanh miên man của khu rừng nguyên sinh đầy hùng vĩ. khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc của những tán rừng rậm rạp, bãi biển êm đềm cùng các hố gôn đầy thách thức mang đến cho các gôn thủ nhiều bất ngờ ngay từ lần đầu trải nghiệm. những đường fairway nhấp nhô gợn sóng, những triền cỏ xanh mênh mông cùng không gian thoáng đãng, trong lành của sân golf sẽ khiến du khách cảm thấy thư giãn hơn bao giờ hết.

Lãng mạn cuối ngày ngắm ánh hoàng hôn buông bên hồ bơi vô cực

Một trong những thời khắc đẹp nhất của đảo ngọc chính là những vệt màu đỏ, cam rực rỡ như lửa, được tô vẽ loang lổ giữa màu xanh bất biến của nền trời và biển khơi. sau một ngày vui chơi, tham quan, du khách có thể trầm mình vào bể bơi vô cực của vinpearl discovery 3 để nghỉ ngơi, thư giãn và thu vào tầm mắt trọn khung cảnh đẹp đến ngây người này.

Say nồng trong Khu vườn bí mật

Mỗi căn phòng hay biệt thự tại vinpearl discovery 1 & 3 đều được thiết kế tạo không gian riêng tư với khoảng sân rộng xanh mượt. thiết kế mang đậm chất “tropical - nhiệt đới” khiến du khách ngỡ như mình đang lạc vào trong khu vườn địa đàng, nơi chỉ có riêng bạn cùng người thân. bao quanh là đồi núi trùng điệp và đại dương mênh mông càng khiến cho “tổ ấm” của du khách thêm phần khép kín, tách biệt mà tầm nhìn vẫn vô cùng khoáng đạt.

Trong phòng là hệ thống các tiện nghi vật dụng đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Sau một ngày vui chơi hết cỡ, tối đến được đặt lưng lên tấm nệm dày và mềm như bông, chìm vào giấc ngủ trong lời ru của tiếng sóng.

Vinpearl & Vietnam Booking - Bộ đôi song hành trao yêu thương

Vinpearl discovery phú quốc nổi tiếng với việc sẽ mang đến cho khách trải nghiệm 3 cung bậc cảm xúc. đó là phiêu lưu, khám phá và kết nối yêu thương. và đây cũng là những giá trị vietnam booking muốn mang đến cho quý du khách. cùng chung ý tưởng đó, vietnam booking & vinpearl trân trọng giới thiệu đến du khách chương trình siêu giảm giá cuối năm lên đến 50% cho vinpearl discovery phú quốc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

● Miễn phí buổi trưa

● Miễn phí người lớn thứ 3 hoặc 2 trẻ em

● giảm 70% green fee khi đặt dịch vụ vinpearl golf

● Giảm 30% dịch vụ ăn uống và Spa,...

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM BOOKING

Hotline: 1900 4698

Website: https://vietnambooking.com/khach-san

Email: khachsan@vietnambooking.com

Hồ Chí Minh:

164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

190 - 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

Hà Nội:

30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đà Nẵng:

174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/5-trai-nghiem-cuc-chat-tai-vinpearl-discovery-phu-quoc-n182042.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY