Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 công thức mix áo phông trắng được sao Hàn chưng diện ngày này qua tháng khác, có người ngoài 30 vẫn hack tuổi siêu đỉnh với combo này

Ngắm các công thức lên đồ từ sao Hàn, nàng công sở có thể diện áo phông cả tuần từ đi chơi đến đi làm mặc hoài mà không chán.

Không kém cạnh sơmi trắng, những chiếc áo phông trắng được xem là "must-have item" bởi tính ứng dụng cũng như vẻ đẹp đơn giản đến kinh điển của chúng. Sự đơn giản, tiện dụng tuyệt đối trong kiểu dáng và thiết kế đã mang lại sự linh hoạt đến tài tình cho chiếc áo quen thuộc này, khi mà bạn chỉ cần một chiếc áo duy nhất nhưng lại có thể biến hóa phong cách đa dạng và cá tính vô cùng cho từng set đồ mình mặc. Chính thế mà ngay cả đến các sao Hàn cũng mê áo phông trắng, và đây là gợi ý cả tuần mặc áo phông trắng từ phong cách của quý cô xứ Kim chi, vừa dễ lên đồ mà vẫn năng động sang chảnh ngút ngàn.

Thứ 2: Suit/blazer đứng dáng + áo phông trơn màu

Thứ 3: Combo áo phông trắng + quần jeans cổ điển luôn đẹp xuất sắc

Thứ 4: Tinh tế trang nhã với cách mix cả cây trắng

Thứ 5: Combo chân váy ngắn + áo phông trắng hack tuổi đỉnh cao

Thứ 6: Sang chảnh kiêu kỳ với blazer + combo áo phông chân váy

Cuối tuần: Tự do phá cách với áo phông trắng



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-cong-thuc-mix-ao-phong-trang-duoc-sao-han-chung-dien-ngay-nay-qua-thang-khac-co-nguoi-ngoai-30-van-hack-tuoi-sieu-dinh-voi-combo-nay-2020072112182075.chn)

Chủ đề liên quan:

Jisoo sao hàn seo ye ji thời trang Yoona

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY