Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

6 điều xảy ra với cơ thể nếu không quan hệ T*nh d*c trong thời gian dài

Quan hệ T*nh d*c thường xuyên mang lại những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nhiều người vì những lý do khác nhau mà không còn cảm xúc ham muốn nữa. Điều đó thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.

Nhiều người được khuyến khích là nên 1. Cử động cơ thể gặp khó khăn trong lần quan hệ tiếp theo

Một nghiên cứu trên Tạp chí Y học Mỹ vào năm 2008 đã kết luận rằng những người đàn ông ở độ tuổi 60, 70 nếu không có hoạt động T*nh d*c sẽ dễ bị rối loạn cương dương hơn. Điều này có nghĩa là việc điều khiển tay chân hay "của quý" của đàn ông trở nên khó khăn. Dù là nam hay nữ, việc không giao hợp hay không có hoạt động T*nh d*c trong

2. Nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt tăng lên

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng tần suất xuất tinh từ 4-7 lần một tuần có liên quan đến nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp. Do vậy, là đàn ông hay phụ nữ cũng cần phải thủ dâm, để tránh mắc phải các bệnh ung thư liên quan tới V*ng k*n.

3. Huyết áp tăng lên đột biến

Một đêm ái ân mặn nồng sẽ làm cho cuộc sống trở nên tốt hơn rất nhiều. Ngay cả khi trước đó bạn đang áp lực nặng nề trong công việc, thì sau khi quan hệ T*nh d*c bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu, tâm trạng thoải mái và yêu đời hơn.

Trên thực tế, một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Y học Tâm S*nh l* vào năm 2006 cho thấy những người quan hệ T*nh d*c thường xuyên có mức huyết áp thấp hơn so với những người không quan hệ.

4. Hiệu suất công việc giảm

Hiệu suất công việc còn tùy thuộc vào sự đam mê, yêu thích và tâm trạng ngày hôm đó như thế nào. Một nghiên cứu của Đại học bang Oregon, Mỹ cho thấy các cặp vợ chồng có đời sống T*nh d*c hòa hợp, thăng hoa thì họ sẽ làm việc một cách hăng say, hứng thú hơn. Ngược lại, nếu đời sống T*nh d*c không hòa hợp hay nhịn quan hệ trong thời gian lâu sẽ kéo theo hiệu suất công việc giảm.

Tóm lại, một mối cuộc sống lành mạnh, tràn đầy sức sống mỗi ngày phụ thuộc rất nhiều vào tần suất quan hệ T*nh d*c của mỗi người. Chăm quan hệ T*nh d*c thường xuyên sẽ giúp chất lượng cuộc sống của bạn tốt hơn.

Theo Health24

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-dieu-xay-ra-voi-co-the-neu-khong-quan-he-tinh-duc-trong-thoi-gian-dai-2020030416213467.chn)

Tin cùng nội dung

  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Sự căng thẳng do bị áp lực trong cuộc sống nếu không được giải tỏa nhất là đối với những người làm việc với cường độ cao, học sinh bị áp lực thi cử kéo dài có thể trở thành stress mạn tính dẫn suy nhược thần kinh, ... Để giảm bớt căng thẳng có thể áp dụng các động tác xoa bóp bấm huyệt sau đây.
  • Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới. Nếu được phát hiện sớm, ung thư này thường có khả năng chữa khỏi cao.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?