Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ serum retinol dễ dùng nhất: Da nhạy cảm mấy cũng được cải lão hoàn đồng

Chưa tìm được lọ serum retinol lý tưởng cho làn da, chị em hãy tham khảo 6 gợi ý sau đây.

Muốn cải thiện và trẻ hóa làn da ngoạn mục, serum chứa retinol là sản phẩm mà các chị em, đặc biệt những nàng 30+ được khuyên dùng. Tuy nhiên, việc chọn serum retinol phù hợp với từng loại da là rất quan trọng, và cũng chẳng hề dễ dàng. Ví dụ, nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn không nên chọn loại serum retinol quá "nặng đô", dễ gây kích ứng da. Và trong trường hợp, bạn vẫn chưa tìm thấy được lọ serum retinol ưng ý, hoặc chỉ đơn giản là muốn tham khảo thêm những sản phẩm chất lượng, hãy tham khảo các gợi ý phù hợp với từng loại da sau đây nhé!

1. Vichy LiftActiv Retinol HA Anti-Wrinkle Concentrate Serum

Nếu sở hữu làn da khô, lọ serum nhà Vichy sẽ rất lý tưởng đối với bạn. Sản phẩm này chứa hyaluronic acid và nước khoáng núi lửa đặc trưng của Vichy, giúp cấp ẩm dồi dào cho làn da. Vì vậy, ngoài khả năng "cải tổ" làn da, chống lão hóa, lọ serum sẽ giúp da bạn được bơm căng, trở nên mềm mọng và săn chắc hơn. Đáng chú ý, lọ serum còn có kết cấu mỏng nhẹ, thấm cực nhanh.

Nơi mua: Mimi Shop

Giá: 830k

2. Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Lọ serum chứa 1% retinol của nhà Paula's Choice là sản phẩm phù hợp với những ai đã quen thuộc với thành phần chống lão hóa mạnh mẽ này. Nồng độ 1% retinol sẽ khiến những dấu hiệu lão hóa đã hiện hữu trên da như: nếp nhăn, chảy xệ biến mất dần theo thời gian. Kết quả, làn da sẽ được trẻ hóa hiệu nghiệm, trở nên mịn màng, giàu sức sống.

Nơi mua: Paula's Choice Việt Nam

Giá: 1.950k

3. CeraVe Resurfacing Retinol Serum

Lọ serum của cerave không chỉ giúp ngăn mụn, mà còn xóa mờ những nốt thâm, cải thiện kết cấu da. sản phẩm chứa retinol bọc (encapsulated retinol) giúp hạn chế nguy cơ kích ứng, chiết xuất rễ cam thảo, ceramide và niacinamide để làm sáng, cân bằng da. thêm một điểm cộng nữa, đó là sản phẩm này có giá rất phải chăng.

Nơi mua: Orchard

Giá: 420k

4. The Inkey List Retinol Anti-Aging Serum

Thêm một lọ serum retinol giá phải chăng nữa mà chị em có thể tham khảo, đó là sản phẩm nhà The Inkey List. Sản phẩm này thích hợp với những ai mới tập tành dùng retinol. Công thức của sản phẩm ngoài retinol thì còn có squalane, vừa cải thiện kết cấu da tốt, vừa cấp ẩm để hạn chế tình trạng kích ứng.

Nơi mua: Bo Shop

Giá: 289k

5. La Roche-Posay Redermic R Anti-Aging Retinol Serum

Ưu điểm sáng chói của lọ retinol nhà La Roche-Posay chính là kết cấu mỏng nhẹ, không gây bức bí, nặng nề nên phù hợp với làn da bị mụn, da lão hóa. Ngoài ra, công thức chứa retinol của sản phẩm vẫn đủ dịu nhẹ, và hiệu quả để giúp làn da nhạy cảm đẹp lên một cách ngoạn mục.

Nơi mua: Mint 07

Giá: 798k

6. Kiehl's Micro-Dose Anti-Aging Retinol Serum

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, hãy tham khảo lọ serum của nhà Kiehl's. Em này có thêm ceramide và peptide nên cho hiệu quả cấp ẩm, xoa dịu làn da. Công thức microdose của sản phẩm sẽ giúp phát huy hiệu quả của retinol mà không gây kích ứng, khô căng hay bong tróc.

Nơi mua: Wowmart

Giá: 1.393k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/6-lo-serum-retinol-de-dung-nhat-da-nhay-cam-may-cung-duoc-cai-lao-hoan-dong-20220220110231256.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-serum-retinol-de-dung-nhat-da-nhay-cam-may-cung-duoc-cai-lao-hoan-dong-20220220110231256.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY