Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không chỉ giá cả phải chăng, 5 sản phẩm chứa retinol sau còn làm mịn da và chống lão hóa phi thường

Rất có thể, bạn sẽ tìm thấy chân ái cho làn da nếu tham khảo những cái tên dưới đây.

Với sức mạnh chống lão hóa, lột xác làn da tuyệt đỉnh của retinol, nhiều nàng sẽ nghĩ sản phẩm chứa thành phần ấy sẽ đắt đỏ, khó với lắm. Tuy nhiên trên thực tế, rất nhiều 1. Differin Gel Acne Treatment (Khoảng 300.000 VNĐ)

Lọ kem trị mụn này thường xuyên góp mặt trong list 2. RoC Retinol Correxion Max Daily Hydration Crème (Khoảng 587.000 VNĐ)

Nếu bạn nghĩ rằng, khi kết thân với một sản phẩm chứa retinol, kiểu gì làn da cũng gặp phải tình trạng khô căng, bong tróc thì lọ kem đến từ RoC sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Việc dùng lọ kem dưỡng này mỗi ngày giống như một mũi tên trúng nhiều đích vậy. Làn da của bạn không chỉ mịn màng hơn, nếp nhăn cũng dần tan biến mà còn được cấp ẩm mạnh mẽ, từ đó làn da sẽ khỏe đẹp dài lâu.

3. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Serum (Khoảng 517.000 VNĐ)

Tạp chí Allure cho rằng lọ serum này đã thuộc hàng kinh điển. Lọ serum thực sự đem đến những kết quả khả quan cho làn da kém đẹp chỉ sau khoảng 1 tuần; điều này có nghĩa là, bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, các nếp nhăn cũng dần được làm đầy trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Lọ serum thấm nhanh, nhẹ tênh và thêm nữa, "em nó" còn chứa Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm hào phóng.

4. L'Oréal Paris Revitalift Cicacream (Khoảng 423.000 VNĐ)

Sản phẩm này không phải là serum hay kem dưỡng ẩm; "em nó" là giải pháp trị liệu những vấn đề khó nhằn của làn da; và được thoa trước khi bạn dùng kem dưỡng. Đại diện đến từ nhà L'Oréal chứa dẫn xuất vitamin A, có khả năng duy trì độ trẻ trung lâu dài cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất cỏ hổ giúp xoa dịu tình trạng mẩn đỏ, và giúp làn da có được độ căng mọng, tràn đầy sức sống.

5. The Ordinary Granactive Retinoid 0.2% in Squalane (Khoảng 249.000 VNĐ)

Đừng để giá bán "hạt dẻ" của lọ tinh chất này "đánh lừa" bạn; bởi lẽ, chất lượng của "em nó" thực sự sang xịn khi có thể là phẳng nếp nhăn từ nông đến sâu. Và dù có sức mạnh "cải lão hoàn đồng" phi thường đến vậy, lọ tinh chất vẫn tương đối dịu nhẹ và là một sự khởi đầu hoàn hảo nếu bạn muốn dùng retinol.

Nguồn: Allure

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-chi-gia-ca-phai-chang-5-san-pham-chua-retinol-sau-con-lam-min-da-va-chong-lao-hoa-phi-thuong-2020042010474555.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.