Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

6 loại trái cây giúp bạn giảm cân cực nhanh

Bổ sung thêm trái cây nhiều chất xơ, ít đường là cách giúp bạn giảm cân nhanh tại nhà.

Ổi

Ổi là một trong những trái cây nhiều chât xơ giúp giảm cân nhanh.

Với hàm lượng chất xơ cao lại có vị ngọt nhẹ thì ổi chính là lựa chọn lý tưởng đầu tiên để hỗ trợ công cuộc giảm cân. Trong ổi còn rất giàu vitamin, protein và khoáng chất, đồng thời còn chứa rất ít carbohydrate và không có cholesterol nên khi ăn sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng và no lâu hơn.

Kiwi

Là con gái thì không ai là không biết đến công dụng tuyệt vời của kiwi, loại quả vừa giúp làm đẹp da, vừa giúp giảm cân nhanh chóng. bởi lẽ, trong kiwi có đầy đủ vitamin c, khoáng chất, chất chống oxy hóa, kali... nên sẽ là một loại trái cây ăn vặt cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con gái mà lại chứa rất ít đường.

Lựu

Ăn 100g lựu bạn chỉ nạp vào cơ thể khoảng 83kcal, năng lượng thấp lại nhiều chất xơ nên đây là loại quả rất tốt cho những người đang giảm cân.

Lựu giúp ngăn chặn sự thèm ăn, đặc biệt là những thực phẩm nhiều chất béo nên giúp chị em giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Bạn có thể ăn trực tiếp trái lựu hoặc sử dụng nước ép để tiết kiệm thời gian nhé! Những người bị nóng trong, có vấn đề răng miệng hoặc viêm dạ dày không nên ăn lựu để giảm cân.

Táo

Táo nhiều nước, giàu chất pectin (chất xơ), vitamin cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, hạn chế tình trạng thèm ăn, thúc đẩy quá trình tiêu hóa. ăn táo, cơ thể sẽ nhanh chóng đẩy nhanh những chất cặn bã, dư thừa ra ngoài mà không bị tích tụ lại gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Cam

Cam là loại trái cây chứa nhiều vitamin c và folate nên là một trong những loại quả tốt nhất để tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh. trong khi đó, mỗi quả cam cũng chỉ chứa khoảng 12ge đường nên không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng. do đó, nếu bạn đang đau đầu với vấn đề vóc dáng thì không cần lo lắng nếu thích ăn cam mỗi ngày.

Bơ là loại trái cây hầu như không chứa đường nên vô cùng an toàn cho cân nặng. mặt khác, hàm lượng chất béo trong bơ là các axit béo omega 3 rất có lợi cho sức khỏe chứ không gây tăng cân như nhiều người vẫn lầm tưởng. đặc biệt, bơ cũng là thực phẩm giàu chất xơ vừa cải thiện hệ tiêu hóa, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/6-loai-trai-cay-giup-ban-giam-can-cuc-nhanh-24900.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/6-loai-trai-cay-giup-ban-giam-can-cuc-nhanh/20221109084042832)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY