Chuyện lạ hôm nay

60 năm giữ miếng bánh mì tổng thống Mỹ cắn dở

Một người đàn ông ở bang Illinois, Mỹ đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 cho chiếc bánh mì kẹp từng được tổng thống Richard Nixon ăn dở vào năm 1960.

Steve jenne ở sullivan cho biết mình là một hướng đạo sinh khi nixon đến thăm thị trấn nơi ông sinh sống. khi đó, vị tổng thống mỹ tương lai đang trong chiến dịch tranh cử và thành phố sullivan là một điểm dừng chân vào ngày 22/9/1960.

Nixon đã tham gia một buổi nấu ăn và ăn nửa chiếc bánh mì kẹp thịt gà. sau đó, jenne đã mang miếng bánh mì ăn dở đó về nhà cất trong tủ lạnh.

Jenne nói với tờ Herald-Review: “Tôi nhìn xung quanh và nghĩ nếu không có ai khác định lấy chiếc bánh mì, tôi sẽ lấy nó”.

Chiếc bánh mì kẹp đã khiến jenne trở nên nổi tiếng trong nhiều năm trời. đáng chú ý nhất là ông từng được mời làm khách mời đến chương trình truyền hình the tonight show năm 1988 với người dẫn chương trình johnny carson nổi tiếng.

Jenne không chỉ lấy miếng bánh mì ăn dở của tổng thống nixon mà trong chương trình, ông còn lấy cả đồ ăn thừa của người dẫn chương trình carson và chiếc đĩa giấy có chữ ký của diễn viên steve martin. jenne cho biết bộ sưu tập của mình còn bao gồm các món chưa ăn xong của ca sĩ tiny tim và diễn viên hài henny youngman.

Jenne cho biết chiếc bánh kẹp ăn dở của tổng thống nixon vẫn là “viên ngọc quý” trong bộ sưu tập của mình.

“miễn là tôi còn sống, chiếc bánh mì kẹp đó vẫn sẽ được cất giữ trong tủ đông lạnh của tôi, trong một chiếc hộp có dán nhãn “hãy để dành, đừng vứt bỏ”, jenne tiết lộ.

Trà Xanh

Theo UPI

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/60-nam-giu-mieng-banh-mi-tong-thong-my-can-do-20200925082057048.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY